LMHT: Dev của Riot thừa nhận thất bại khi thiết kế 2 vị tướng này

Bạn đang xem: LMHT: Dev của Riot thừa nhận thất bại khi thiết kế 2 vị tướng này tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Dù có nhiều sản phẩm thành công, nhưng Riot thừa nhận đã thất bại khi tạo ra 2 nhân vật này trong LMHT.

Thiết kế một vị tướng trong LMHT luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận không chỉ về ngoại hình mà còn bằng việc cân bằng sức mạnh của nhân vật đó. Công việc này luôn có thể tạo ra những vị tướng gây tranh cãi giữa các người chơi mà đa phần đều do sức mạnh mất cân bằng của chúng.

Thiết kế một vị tướng trong LMHT đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận từ người phát triển

August, một trong những thành viên thiết kế tướng nổi tiếng nhất của Riot đã chính thức lên tiếng xin lỗi về 2 sản phẩm của mình là Zeri và Gnar. Thậm chí, vị Riot này còn gọi chúng là hai thất bại lớn nhất của mình trong vai trò nhà thiết kế của LMHT.

Riot August lên tiếng xin lỗi vì thất bại của mình khi tạo ra Zeri

Đó là lỗi của tôi, tôi đã làm rối mọi thứ với Zeri,” August nói. “Nếu tôi đã là một nhà thiết kế xuất sắc hơn, có lẽ Zeri sẽ được chơi nhiều hơn. Nhưng đôi khi, chúng tôi đưa ra một rủi ro và nó không thành công.”

August tiếp tục nói rằng Riot dường như không có ý định tăng sức mạnh cho Zeri trong tương lai vì không muốn cô trở nên quá biển tại đấu trường chuyên nghiệp. Cụ thể hơn, việc tăng sức mạnh cho Tia Chớp Thành Zaun mà không khiến cô trở nên quá OP, lượt chọn cùng tỷ lệ thắng tăng vụt đã dần trở nên bất khả thi.

Một bản thiết kế thất bại khác của August cũng được đề cập là Gnar, vị tướng đã trở thành một phần không thể thiếu ở Đường Trên trong nhiều trận đấu chuyên nghiệp. Trong khi Gnar Tí Nị đem lại cảm giác đi đường áp đảo với sải tay dài hơn đa số đấu sĩ, thì Gnar Khổng Lồ lại mang đến khả năng cứng cáp, mở giao tranh mạnh mẽ. Ban đầu, Gnar được thiết kế nhằm giúp người chơi có thêm sự giải trí, nhưng dần vị tướng này khiến nhiều người chơi mới gặp vô số khó khăn. Trong khi đó, vị tướng này lại vô cùng mạnh mẽ khi được dùng bởi những người chơi chuyên nghiệp. Cũng vì thế, bất kỳ chỉnh sửa nhỏ nào để tăng sức mạnh Gnar cũng có thể khiến hắn trở nên được ưa chuộng mạnh mẽ ở sân đấu cao nhất của LMHT.

Gnar cũng được Riot August đề cập như một bản thiết kế thất bại

Mặc dù cả hai vị tướng này đã từng có khoảng thời gian khiến người chơi không ngừng tranh cãi vì sự mất cân bằng của chúng. Tuy nhiên, một số người dùng Reddit cũng đã bình luận an ủi August và nhắn nhủ anh đã làm rất tốt công việc của mình. Hiện tại, những lời bàn tán xoay quanh hai vị tướng này đã có phần dịu bớt và người chơi phần nào đã hài lòng hơn.

Những trận đấu kéo dài 30 phút của chúng ta trong LMHT đều là kết quả của hàng trăm, hàng nghìn giờ suy nghĩ và làm việc của đội ngũ phát triển. Họ cũng có thể mắc sai lầm, nhưng không chỉ người chơi, những nhà thiết kế tướng cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi sản phẩm – đứa con tinh thần của họ gặp vấn đề.

Xem thêm: LMHT: Bộ đôi này đang thống trị Đường Dưới ở bản 13.22

Bạn thấy bài viết LMHT: Dev của Riot thừa nhận thất bại khi thiết kế 2 vị tướng này có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về LMHT: Dev của Riot thừa nhận thất bại khi thiết kế 2 vị tướng này bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: LMHT: Dev của Riot thừa nhận thất bại khi thiết kế 2 vị tướng này của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Nhà phát triển Alan Wake 2 phải nhờ game thủ trợ giúp vì… không nhớ cốt truyện

Viết một bình luận