Ryu Ga Gotoku Studio tiết lộ một số chi tiết thú vị về quá trình phát triển Like a Dragon Gaiden một tuần trước khi phát hành.
Chỉ một tuần trước khi ra mắt Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name, nhà phát triển Ryu Ga Gotoku Studio đã chia sẻ rằng trò chơi mới được phát triển chỉ trong vòng… nửa năm. Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name kể câu chuyện về nhân vật được người hâm mộ yêu thích và cũng là gương mặt đại diện của loạt game là Kazuma Kiryu, giữa các sự kiện của Yakuza 6 và Yakuza: Like a Dragon năm 2020. Là một phần game phụ nhỏ hơn, Gaiden cũng sẽ tìm cách mang lại lối chơi hành động được yêu thích của loạt game.
Năm 2023 có vẻ là một năm vô cùng bận rộn đối với Ryu Ga Gotoku Studio của Sega. Đầu năm nay hãng đã phát hành bản làm lại của phần game ngoại truyện Like a Dragon: Ishin năm 2014, cũng là lần đầu tiên tựa game này đến với người hâm mộ ở phương Tây. Lấy bối cảnh vào giữa những năm 1800 ở Kyo, Ishin kể câu chuyện về samurai huyền thoại Nhật Bản Sakamoto Ryoma và nhóm kiếm sĩ Shinsengumi. Quay trở lại dòng thời gian hiện đại của nhượng quyền thương mại, RGG Studio cũng đem đến The Man Who Erased His Name với ngày phát hành vào ngày 9 tháng 11, cùng với đó là chi tiết về tựa game chính Like a Dragon: Infinite Wealth của năm tới, lấy câu chuyện của Ichiban Kasuga ở Hawaii và dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 1.
Vài ngày trước khi Like a Dragon Gaiden ra mắt, Đạo diễn Masayoshi Yokoyama của RGG đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Automaton tiết lộ rằng Gaiden ban đầu được hình thành là DLC cho Like a Dragon: Infinite Wealth. Vì Gaiden sẽ phát hành trước Infinite Wealth ba tháng vào tháng 1 nên thật thú vị khi biết rằng ban đầu nó được dự định phát hành sau phần game chính tuyến lấy bối cảnh Hawaii. Yokoyama tiếp tục chia sẻ rằng Like a Dragon Gaiden được phát triển trong khung thời gian sáu tháng, một khoảng thời gian ngắn đến đáng kinh ngạc.
Chu kỳ phát triển sáu tháng là cực kỳ hiếm trong lĩnh vực phát triển trò chơi AAA, tuy nhiên điều này khá hợp lý vì thực tế là Like a Dragon Gaiden bắt đầu như một câu chuyện phụ DLC nhỏ. Trong cuộc phỏng vấn, Yokoyama nói thêm rằng nhóm có thể chỉ cần thu hút những người chơi mới về câu chuyện của Kiryu bằng một đoạn dạo đầu ngắn như một phần của Infinite Wealth. Vì mục đích cuối cùng của Like a Dragon Gaiden là giới thiệu Kiryu và quá khứ của anh ấy với những người chơi mới hơn nên nó sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu coi nó là một DLC sau khi ra mắt. Yokoyama cũng bày tỏ rằng RGG, một nhóm duy nhất, đã làm việc trên Like a Dragon: Ishin, Gaiden và Infinite Wealth cùng lúc và việc Gaiden và Infinite Wealth chia sẻ cùng một bộ công cụ phát triển đã khiến quá trình sản xuất của Gaiden tiến triển nhanh hơn nhiều.
Những game thủ hâm mộ dòng game Like a Dragon vẫn còn nhiều điều để mong đợi trong những tuần và tháng tới vì Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name sẽ chuẩn bị ra mắt vào ngày 9 tháng 11. Sẽ rất thú vị khi xem chính xác quy mô và phạm vi của Gaiden sẽ như thế nào khi vốn dĩ nó được bắt đầu dưới dạng DLC cho Infinite Wealth.
Xem thêm: Cyberpunk 2077 hướng tới sự phát triển giống như dòng game The Witcher đã làm được
Bạn thấy bài viết Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name được phát triển chỉ trong vòng… 6 tháng có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name được phát triển chỉ trong vòng… 6 tháng bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name được phát triển chỉ trong vòng… 6 tháng của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game