Hành trình 15 năm phát triển của TiMi, thương hiệu làm game hàng đầu thuộc Tencent

Bạn đang xem: Hành trình 15 năm phát triển của TiMi, thương hiệu làm game hàng đầu thuộc Tencent tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, TiMi đã đưa ra tuyên bố với slogan mới “Hướng tới hạnh phúc game thủ”. 

Đây cũng là lần đầu tiên TiMi đưa ra tuyên bố của mình trong việc xây dựng thương hiệu. Hãng luôn nỗ lực tạo ra một thương hiệu được game thủ đón nhận và đánh giá cao bằng các tựa game chất lượng. Trong tương lai, công ty con của Tencent sẽ củng cố hệ thống để phục vụ cho người chơi tốt hơn.

Timi Studios Group là một công ty con của nhóm studio trò chơi do Tencent Games lãnh đạo, chịu trách nhiệm phát triển trò chơi và bao gồm 7 studio có trụ sở tại Thâm Quyến, Thượng Hải và Thành Đô. Timi Studios Group đã phát hành 5 game PC nổi tiếng và 9 game di động rất nổi tiếng.

TiMi kỷ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: Tencent.

TiMi kỷ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: Tencent.

Là một thương hiệu trò chơi có khả năng vận hành và R&D hàng đầu, TiMi biết cách để chiếm lĩnh thị trường và tiếp cận hơn 140 quốc gia và khu vực trên thế giới trong 15 năm. Kể từ khi thành lập vào năm 2008, TiMi đã liên tục tung ra sản phẩm chất lượng cao về game ở thế loại MOBA, RPG, bắn súng, đua xe, chiến lược như Honor of Kings, QQ Speed, Crossfire: Legends, Call of Duty Mobile, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile và các trò chơi khác.

Timi còn tích cực phát triển IP trò chơi để mang đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng hơn như IP Honor of Kings. Hãng cũng mở rộng đến lĩnh vực phim, truyền hình, hoạt hình, tiểu thuyết, âm nhạc, v.v., quảng bá Honor of Kings trở thành một hiện tượng văn hóa tại Trung Quốc.

Trong 15 năm qua, từ QQ Speed tự phát triển đầu tiên đến IP Honor of Kings, TiMi khẳng định mình trong lĩnh vực trò chơi, mang đến những câu chuyện chân thực và sống động thông qua các sản phẩm game. Trong khi đó, công ty mẹ của TiMi, Tencent, đang xây dựng các studio ở nước ngoài, bao gồm một cho TiMi và một cho Lightspeed và Quantum, cả hai đều ở Los Angeles, Mỹ với mục tiêu tạo ra nội dung IP có sức hấp dẫn toàn cầu.

Honor of Kings là IP lớn của TiMi. Ảnh: GGames.

Honor of Kings là IP lớn của TiMi. Ảnh: GGames.

Tencent đặt mục tiêu cuối cùng sẽ có được 50% doanh thu đến từ thị trường trò chơi nước ngoài. Hãng hiện đạt được 23% doanh thu game từ nước ngoài trong quý 4 năm 2019. Hành trình 15 năm phát triển của TiMi sẽ được khẳng định qua nhiều sản phẩm game tốt hơn nữa trong tương lai.

Bạn thấy bài viết Hành trình 15 năm phát triển của TiMi, thương hiệu làm game hàng đầu thuộc Tencent có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Hành trình 15 năm phát triển của TiMi, thương hiệu làm game hàng đầu thuộc Tencent bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Hành trình 15 năm phát triển của TiMi, thương hiệu làm game hàng đầu thuộc Tencent của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Huawei hợp tác với HoYoverse nâng cao trải nghiệm chơi game

Viết một bình luận