Gamelight chi mạnh tay cho quảng cáo trò chơi match-3

Bạn đang xem: Gamelight chi mạnh tay cho quảng cáo trò chơi match-3 tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Phân tích mới cho thấy Gamelight đảm bảo thứ hạng cao và vượt trội nhờ các kênh quảng cáo di động lớn như Meta, Applovin, TikTok, Google, Unity, ironSource, Moloco và nhiều kênh khác.

Các con số phản ánh Gamelight chi 12% vốn cho quảng cáo tất cả các trò chơi match-3 trên toàn cầu. Điều này rất ấn tượng vì tính đến thời điểm hiện tại hãng chỉ hoạt động ở 11 quốc gia, so với các đối thủ khác đang hoạt động trên toàn cầu. Trong khu vực địa lý đang hoạt động, Gamelight chi 15%-20% tổng chi tiêu cho quảng cáo trò chơi match-3.

Biểu đồ xếp hạng của Gamelight. Ảnh: ROAS.

Biểu đồ xếp hạng của Gamelight. Ảnh: ROAS.

Vào năm 2023, Appsflyer đã phát hành báo cáo Chỉ số hiệu suất Gamelight, trong đó hãng được xếp hạng cao thứ 3 ngay sau Google và Meta. Lần này công ty đã chứng minh được thành tích của mình và vượt qua sự mong đợi khi xếp trên Meta xét trên Android cho các trò chơi match-3.

Sự thăng hạng nhanh chóng của Gamelight trong bảng xếp hạng trong ngành là nhờ một yếu tố chính: thuật toán AI. Công nghệ mới này là động lực tạo nên kết quả ấn tượng của Gamelight trong lĩnh vực quảng cáo trò chơi di động. Thuật toán AI phân tích tỉ mỉ hành vi của người dùng và dữ liệu nhân khẩu học, bao gồm độ tuổi, giới tính và vị trí để nhắm mục tiêu chính xác. Điều này cho phép tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi được cá nhân hóa phù hợp với từng người dùng. Vượt xa những điều cơ bản, thuật toán đi sâu vào lịch sử chơi game của người dùng, trích xuất thông tin chi tiết về sở thích để tạo ra các đề xuất trò chơi có liên quan cao nhằm kết nối mạnh mẽ game thủ và trò chơi.

Ngoài ra, tác động của thuật toán AI còn mở rộng hơn nữa, đóng vai trò then chốt trong việc tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá cùng tối ưu chi tiêu quảng cáo (ROAS). Cách tiếp cận dựa trên dữ liệu này không chỉ đảm bảo hiệu suất chiến dịch hiệu quả mà còn góp phần nâng cao mức độ tương tác của người dùng và khả năng giữ chân lâu hơn.

Hoạt động tiếp thị trò chơi match-3 của hãng tỏ ra hiệu quả. Ảnh: mobidi.

Hoạt động tiếp thị trò chơi match-3 của hãng tỏ ra hiệu quả. Ảnh: mobidi.

Gamelight đã có sự tăng trưởng nhanh chóng sau khi được thành lập chỉ một năm trước. Ngày nay, hãng là nền tảng cung cấp giá trị phần thưởng lớn nhất trong trò chơi di động và đã giành được các danh hiệu tại Giải thưởng DotComm và hạng mục Nền tảng tiếp thị di động tốt nhất tại Giải thưởng Công nghệ Digiday. Những thành tựu mới càng củng cố thêm vị thế của Gamelight như một thế lực hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng di động. Công ty đang phát triển nhanh chóng và vượt trội hơn nhiều tên tuổi lớn trong về quảng bá game mobile.

Bạn thấy bài viết Gamelight chi mạnh tay cho quảng cáo trò chơi match-3 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Gamelight chi mạnh tay cho quảng cáo trò chơi match-3 bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Gamelight chi mạnh tay cho quảng cáo trò chơi match-3 của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Doanh thu mới nhất đến từ Kingsoft được hé lộ

Viết một bình luận