Cha đẻ dòng game Bayonetta giải thích lý do rời PlatinumGames

Bạn đang xem: Cha đẻ dòng game Bayonetta giải thích lý do rời PlatinumGames tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Cựu nhà phát triển PlatinumGames và là người tạo ra series Bayonetta Hideki Kamiya giải thích lý do rời công ty mà anh đã giúp sáng lập.

Bayonetta

Cha đẻ dòng game Bayonetta Hideki Kamiya đã tuyên bố rời PlatinumGames trước đây, và lý do thì chỉ mới được hé lộ.

Người sáng tạo ra loạt game Bayonetta Hideki Kamiya mới đây đã tiết lộ lý do tại sao anh rời công ty mà anh đã đồng sáng lập là PlatinumGames. Một chút về lịch sử nhà phát triển Hideki Kamiya, anh là một trong ba nhân viên cấp cao rời Capcom vào năm 2006, cùng với Atsushi Inaba và Shinji Mikami. Sau đó cùng với Tatsuya Minami của Odd Inc., bốn người đã thành lập PlatinumGames. Sau khi phát triển các trò chơi hành động như Devil May Cry tại Capcom, Kamiya đã tạo ra Bayonetta, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của PlatinumGames. Trong khi Kamiya đạo diễn trò chơi đầu tiên, anh ấy đảm nhận vị trí giám sát cho các phần tiếp theo của nó.

Sau 15 năm làm việc tại studio, nhiều người hâm mộ đã bị sốc khi Kamiya tuyên bố rời PlatinumGames. Mới đây Kamiya gần đây đã giải thích lý do tại sao anh ấy quyết định rời PlatinumGames, cùng với kế hoạch tương lai của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN Japan, một trong những câu hỏi đầu tiên Kamiya được hỏi là về lý do anh rời công ty. Kamiya nói rằng công việc của anh ấy tại PlatinumGames được xây dựng trên mối quan hệ tin cậy, quyết định rời đi khi anh ấy cảm thấy công ty đang đi theo một hướng khác với quan điểm của anh ấy với tư cách là một nhà phát triển. Vì vậy, anh rời đi vì muốn tiếp tục làm việc theo những gì anh coi là “con đường đúng đắn” của mình. “Tôi không coi trò chơi là sản phẩm mà là tác phẩm nghệ thuật. Tôi muốn đưa tài năng nghệ thuật của mình vào trò chơi và cung cấp những trò chơi mà chỉ Hideki Kamiya mới có thể tạo ra để người chơi có thể thưởng thức các trò chơi của Hideki Kamiya một cách chính xác như chúng vốn có “, Kamiya nói với IGN. “Tôi quyết định rời công ty và đi theo con đường của riêng mình, tiếp tục tạo ra những trò chơi thể hiện cho những nhà phát triển đã tạo ra chúng.”

Kamiya nói rằng quyết định rời đi là vì anh ấy cảm thấy công ty đang đi theo một hướng khác với quan điểm của anh ấy với tư cách là một nhà phát triển.

Khi người tạo ra Bayonetta được hỏi chủ tịch và người đồng sáng lập PlatinumGames Atsushi Inaba đã phản ứng thế nào, Kamiya kể lại rằng cả hai người họ đã thảo luận rất lâu về quyết định rời đi của anh ấy. Sau khi nói chuyện thấu đáo và đi đến kết luận mà cả hai đều hài lòng, anh ấy đã thông báo tin này cho nhóm phát triển của mình tại PlatinumGames, những người đã phản ứng theo nhiều cách khác nhau.

Sau khi rời PlatinumGames, Kamiya quyết định thành lập một kênh YouTube, đây là cách anh ấy có thể tương tác với người hâm mộ của mình, đồng thời nhắc lại rằng anh ấy không thể phát triển trò chơi trong năm tới do hợp đồng của mình. Tuy nhiên, anh ấy đã có sẵn một số ý tưởng về những gì anh ấy sẽ làm tiếp theo. Kamiya cũng dành thời gian để xóa tan mọi tin đồn rằng giữa anh và PlatinumGames có mối quan hệ xấu. Kamiya kết thúc cuộc phỏng vấn với IGN bằng cách kêu gọi người hâm mộ theo dõi anh ấy trên Twitter hoặc YouTube.

Xem thêm: Elden Ring xuất hiện thêm các rò rỉ về DLC Shadow of the Erdtree, không chỉ một mà sẽ có tới hai DLC?

Bạn thấy bài viết Cha đẻ dòng game Bayonetta giải thích lý do rời PlatinumGames có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Cha đẻ dòng game Bayonetta giải thích lý do rời PlatinumGames bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Cha đẻ dòng game Bayonetta giải thích lý do rời PlatinumGames của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Custom Mech Wars – Một tựa game game thiếu chiều sâu trầm trọng

Viết một bình luận