Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về ‘cái kết’ đau thương

Bạn đang xem: Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về ‘cái kết’ đau thương tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Hình ảnh Mikasa ôm hôn cái đầu Eren ở cuối bộ truyện Attack on Titan đã gây ám ảnh cho người hâm mộ trong suốt khoảng thời gian dài, và nay nó sẽ quay trở lại dưới định dạng mô hình.

Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về 'cái kết' đau thương

Hình ảnh mà tác giả Attack on Titan muốn các fan nhớ mãi. Nguồn: Twitter

Vào thời điểm cái kết ra mắt thì manga Attack on Titan đã gây ra một cơn địa chấn lớn và nổ ra tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng tác giả đang cố gắng gây sự chú ý bằng cách khiến cho hành trình của nhân vật chính đi vào ngõ cụt để cuối cùng Eren được giải thoát khỏi cuộc đời đau khổ bằng chính lưỡi kiếm của người cậu yêu. Thật sự hình ảnh Misaka ôm hôn Eren ở đoạn cuối bộ truyện đã khiến rất nhiều người bị ám ảnh và nhớ mãi, phần vì họ cảm thấy hành động này của Mikasa có phần “biến thái” khi hôn một cái đầu, phần còn lại là sự tức giận cùng cực với tác giả Isayama Hajime khi ông tự tay đẩy nhân vật chính vào bước đường cùng, biến một cậu nhóc với hoài bão cùng ước mơ tốt đẹp trở thành “quốc trưởng” cực đoan như ở thời điểm hiện tại.

Mãi vài tháng sau cái kết đầy tranh cãi của manga Attack on Titan thì cộng đồng mới dần bình tĩnh lại, các fan cũng chỉ còn cách chấp nhận kết cục đau thương của bộ truyện vì trong AoT sẽ chẳng có “phép màu” nào xuất hiện, nhân vật chính thì đã chết và tác giả cũng đã được hả hê giống như mong ước thở ban đầu của ông: “Muốn khán giả phải đau khổ”.

Mô hình Mikasa và “cái đầu” của Eren do LC Studio hợp tác sản xuất cùng thương hiệu Attack on Titan. Nguồn: Twitter

Tuy nhiên những ký ức đau thương đó lại sắp sửa quay trở lại khi thương hiệu Attack on Titan chuẩn bị hợp tác cùng công ty mô hình để biến “ác mộng” của nhiều khán giả trở thành hiện thực. Sắp tới thì thương hiệu anime Attack on Titan (The Final Season) sẽ chính thức kết thúc chặng đường 10 năm vào ngày 05/11 tới đây, và đây cũng là lúc các bên sản phẩm ăn theo hoạt động hết công suất nhân lúc tác phẩm đang nhận về nhiều sự chú ý.

Chắc là sợ các fan hâm mộ quên nên LC Studio mới đây đã công bố màn hợp tác cùng với Attack on Titan với kế hoạch lưu giữ khoảnh khắc đúc kết tình yêu hoàn mĩ giữa Eren Yeager và Mikasa Ackerman trong chap 138 (thứ mà các fan hâm mộ muốn loại ra khỏi ký ức). Ngoài ra, mô hình đặc biệt trên còn có sự xuất hiện của chú chim bồ câu đại diện cho “tự do” (lý tưởng mà Eren luôn theo đuổi) giữ lấy chiếc khăn quàng mà Eren tặng cho Mikasa hồi nhỏ.

>>> Xem Thêm: Cốt truyện ban đầu của anime Code Geass đen tối đến mức bị các đài truyền hình từ chối

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Bạn thấy bài viết Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về ‘cái kết’ đau thương có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về ‘cái kết’ đau thương bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Thương hiệu Attack on Titan hợp tác cùng công ty mô hình để giúp các fan nhớ mãi về ‘cái kết’ đau thương của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  LMHT: Chovy thay đổi suy nghĩ về việc đến LPL sau nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp

Viết một bình luận