Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt

Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt
Bạn đang xem: Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt - Ảnh 1.

AIA Vitality không chỉ là một ứng dụng tính điểm vận động thông thường mà còn là chương trình giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như vận động thường xuyên, chế độ ăn uống lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Các thành viên có thể tăng cường sức khỏe toàn diện cả thể chết và tinh thần nếu hoạt động đều đặn cùng AIA Vitality.

Dấu ấn AIA Vitality trong cộng đồng 10.000 người sống khỏe

AIA Vitality là một chương trình được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. Dù thai nghén kỹ càng mới chào đời, song trước khi giới thiệu rộng rãi, AIA Việt Nam đã cấp tài khoản thành viên cho tất cả nhân viên của AIA Việt Nam để cùng nhau trở thành đại sứ truyền cảm hứng sống khỏe. AIA Việt Nam tin rằng để truyền đi thông điệp sống khỏe tới khách hàng, mỗi nhân viên và đại lý phải là người “yêu hết lòng và thực hành hết sức” lối sống này, hàng ngày và trước tiên.

80% thành viên tích cực tương tác AIA Vitality bởi chương trình thiết kế vô số thử thách khích lệ sống khỏe, để nhận về các voucher có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng mỗi tuần và mỗi lần thăng hạng. Tổng giải thưởng mà một thành viên có thể nhận được lên đến 9.000.000 đồng mỗi năm. Tích cực tham gia các thử thách giúp nhiều thành viên giành được chuyến đi 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng hay cơ hội đến Singapore xem đội bóng đá Tottenham Hotspurs thi đấu …

Sau thời gian xây nền móng vững chắc từ nội bộ, AIA Vitality bắt đầu mở rộng đối tượng sử dụng tới khách hàng. Tháng 2/2023, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality” tích hợp AIA Vitality lần đầu tiên ra mắt công chúng, nhanh chóng thu hút khách hàng tham gia. Ngoài voucher mua sắm thiết thực, khách hàng còn được thưởng thêm tối đa 40% Số tiền bảo hiểm khi thực hiện lối sống khỏe trên AIA Vitality.

AIA Vitality bền bỉ từng ngày từng tháng, đưa “hoóc-môn sống khỏe” ngấm vào máu từng thành viên. Trong nội bộ AIA Việt Nam, 100% nhân viên đều hiểu được tầm quan trọng của lối sống khỏe, 75% đạt thành viên hạng Bạc trở lên, 48% được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh thông qua số đơn yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm. Còn trên toàn bộ 10.000 thành viên AIA Vitality, con số 28% đạt hạng Bạc trở lên với tỉ lệ tương tác trung bình 40% cũng là con số đầy ấn tượng sau thời gian ngắn ra mắt.

Bà Wanda Britton, Phó Tổng Giám đốc Khách hàng của AIA Việt Nam cho biết: “Với việc triển khai đồng bộ và toàn diện chiến lược tập trung vào khách hàng đã giúp chúng tôi được Net Promoter Score – Mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng vào năm 2023, theo nghiên cứu của IPSOS Vietnam. Để đạt được cột mốc này, phải kể đến sự đóng góp rất lớn của AIA Vitality và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng”.

Tham khảo thêm sản phẩm bảo hiểm tai nạn của AIA

Sẵn sàng “nhấn ga” để tăng tốc sống khỏe hơn cho cả cộng đồng

Một năm không phải chặng đường dài, song đủ để AIA Vitality tích lũy nội lực, tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trong lối sống khỏe cho gần 10.000 thành viên và tự tin bước vào hành trình tiếp theo để nhân rộng ra cộng đồng. AIA Việt Nam theo đuổi giấc mơ lớn với chương trình AIA Vitality – góp sức giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 1 tỷ người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn trên toàn châu Á tới năm 2030 của Tập đoàn AIA.

Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt - Ảnh 2.

Điểm nhấn trong hành trình “nhấn ga” này là vào tháng 10/2023 vừa qua, AIA Vitality bắt đầu hợp tác với cô gái vàng trong làng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh. “Cô gái vàng” của thể thao nước nhà là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai muốn tập trung cải thiện sức khỏe và thay đổi tích cực bản thân. Những thành công mà Oanh đạt được đòi hỏi phải quản lý thời gian và sức khỏe thật tốt để duy trì lối sống lành mạnh. Đây cũng là mục tiêu AIA Vitality hướng tới, thông qua các phần thưởng mỗi ngày để đem đến lối sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn.

Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt - Ảnh 3.

Đặc biệt, mới đây AIA Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Học viện đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại có hơn 2.600 chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam được tham gia “Học viện Đào tạo kiến thức Sức khỏe” và có 200 chuyên viên tư vấn đã tốt nghiệp khóa huấn luyện chuyên sâu dưới sự đồng hành và bảo trợ của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

PV

Bạn thấy bài viết Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Thúc đẩy thói quen sống khỏe tới mọi người người sau một năm ra mắt của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệm hay

Xem thêm bài viết hay:  Tạp chí Harvard: Trẻ thiếu Omega thực vật có thể làm giảm nồng độ DHA trong não

Viết một bình luận