The Call of the Sound (Khanzab) có mở đầu hứa hẹn, được tô điểm bằng những cảnh kinh hoàng, cao trào nhàm chán và phát triển nhân vật rất hạn chế.
Lịch chiếu và mua vé Tiếng nói của Lòng thương xót tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn
Call of the Dead bắt đầu với bi kịch của gia đình Semendi. Người cha của gia đình, người nổi tiếng là một pháp sư, đã bị chặt đầu vì tội phù thủy, để lại một góa phụ và những đứa trẻ mồ côi. Con gái lớn của pháp sư Rahayu lớn lên với rất nhiều đau khổ. Gia đình bị mọi người chối bỏ vì bị coi là gia đình bị nguyền rủa. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Rahayu bộc lộ những khả năng giống như cha mình. Kể từ đó, anh trải qua những tình huống nguy hiểm.
Trong những năm gần đây, phim kinh dị từ các quốc gia như Malaysia và Indonesia đã trở nên phổ biến với người Đông Nam Á ngang với nền điện ảnh nổi tiếng như Thái Lan. Kết hợp với truyền thống, tôn giáo và tình cảm văn hóa của đất nước nơi họ sinh ra, những bộ phim này có một chiều sâu đặc biệt. Nhưng, những bộ phim như Bóng Ma Trong Gương, Nô Lệ Của Quỷ Satan (2017), KKN di Desa Penari (2022), Ivana (2022)… Nó thường bắt đầu một cách ấn tượng, nhưng lại nhanh chóng lụi tàn vào thời điểm quan trọng nhất – cao trào. Đáng buồn thay, Lời của Người chết không thể phá hủy hệ thống.
Bi kịch của người cha mở đầu phim
Tiếng nói của Đức Chúa Trời biết khi nào nó bắt đầu tác động đến con người. Phim biết cách sử dụng ngôn từ, hình ảnh để tạo nên những pha hù dọa khéo léo. Phim kinh dị Hollywood thường được làm để dọa ma, nhưng giờ đây khi ánh sáng hay bóng tối xuất hiện, phim Indonesia đã tận dụng rất tốt.
Những câu chuyện thần thoại và mê tín của đất nước được đưa vào, khiến nó trở nên quen thuộc hơn và không tạo gánh nặng cho bộ phim. Đây là những phân cảnh khiến người xem cảm thấy căng thẳng và rùng mình mỗi khi một bóng đen xuất hiện hay một giọng nói phát ra từ góc tối. Phim không quá lạm dụng những sự kiện này nên phim không gây cảm giác nhàm chán.
Con gái của Rahayu có một vết sẹo trong tâm trí
Giọng ca The Voice cũng sử dụng những chiếc máy quay khác nhau để kể chuyện. Đây dường như là phong cách của phim Indonesia. Các khía cạnh như nghệ thuật, ánh sáng, âm thanh, trang điểm và hiệu ứng đều được chăm chút. Các diễn viên cũng thể hiện tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên, về mặt chương trình cũng như kịch bản, phim dần đuối sau một chi tiết bất ngờ.
Rốt cuộc giọng Army vẫn có nhịp điệu như xưa. Thời điểm thích hợp của phim nên được xây dựng dần dần đến cao trào rồi giảm dần. Nhưng sau khi mở màn bằng một màn kinh dị, cho đến khi nữ chính phải vật lộn với khả năng đặc biệt của mình, phim bỗng đi vào bế tắc. Nó không còn mang tính giải trí nữa, và không có khúc ngoặt nào khiến người xem tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Nhưng bộ phim không thể khiến nhân vật của anh ấy đứng trong hàng ngũ
Giọng Army trở nên dễ đoán và câu chuyện không còn “trôi chảy” như trước. Giai đoạn chuyển tiếp rất khó khăn. Câu chuyện cố tình che giấu cốt truyện, và bộ phim mất đi sự thắt chặt cần thiết thông qua các cốt truyện phức tạp, khiến bộ phim trở thành một mớ hỗn độn.
Nhưng trở ngại chính của The Voice of the Warriors là cốt truyện. Có vẻ như bộ phim sợ người xem không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đã tận dụng những thời điểm quan trọng nhất của phim để giải thích. Trong khi đó, sự trở lại của các ông lớn ngày càng tăng.
Lịch chiếu và mua vé Tiếng nói của Lòng thương xót tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn
Tuy nhiên phim này có nhiều cảnh rùng rợn
Làm sao để cảnh đối đầu cuối cùng khiến nữ chính khiếp sợ. Nó khiến lời thoại của anh có vẻ tầm thường và thiếu hoàn thiện, đồng thời chuyển sự chú ý sang một nhân vật phụ chỉ xuất hiện ở một vài phân cảnh trong phim. Ngoài ra, ở đoạn cao trào không có nhiều kịch tính và cái kết quá nhanh khiến phim bị tuột “mood” ngoài ý muốn. Đến với phim, người xem háo hức chờ đợi cuộc chiến cam go giữa hai nhóm. Và khi bộ phim làm họ thất vọng, đó là một chi tiết không xứng đáng với bộ phim. Trong khi đó, giọng ca Kẻ giấu mặt đã làm tất cả những gì anh đã làm trước đây.
Khanzab khiến mọi người cảm thấy có khả năng ngay từ đầu, nhưng không thể duy trì động lực sau đó, khiến bộ phim bị bỏ dở và thở phào nhẹ nhõm.
Bạn thấy bài viết [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab) có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab) bên dưới để Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab) của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Giải trí
Tóp 10 [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Video [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
Hình Ảnh [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Tin tức [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Review [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Tham khảo [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Mới nhất [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab
Hướng dẫn [Review] Tiếng Gọi Âm Binh (Khanzab)
#Review #Tiếng #Gọi #Âm #Binh #Khanzab