Game thủ có thể chi hơn 500 tỷ USD vào trò chơi năm 2024

Bạn đang xem: Game thủ có thể chi hơn 500 tỷ USD vào trò chơi năm 2024 tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Đó là chỉ xét riêng ở thị trường khu vực Mỹ. Điều này đánh dấu mức tăng 14 tỷ USD kể từ năm 2023 và cho thấy mức chi tiêu của người chơi đối với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ sẽ tăng lên. 

Dự báo từ Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA) cho hay doanh thu bán lẻ công nghệ tiêu dùng của Mỹ sẽ tăng trưởng 2,8%, đạt 512 tỷ USD vào năm 2024. Điều này đánh dấu mức tăng 14 tỷ USD so với năm 2023 và cho thấy mức chi tiêu của người tiêu dùng cho các sản phẩm và dịch vụ công nghệ sẽ tăng lên. Bất chấp lạm phát ở nhiều lĩnh vực khác nhau, CTA lưu ý rằng các sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, TV và thiết bị chơi game đang được mua với giá thấp hơn, nhấn mạnh nhu cầu của game thủ tăng cao.

Mức mới trong chi tiêu cho thiết bị game, đồ công nghệ của game thủ Mỹ. Ảnh: PCGameN.

Mức mới trong chi tiêu cho thiết bị game, đồ công nghệ của game thủ Mỹ. Ảnh: PCGameN.Hướng tới năm 2024, CTA dự đoán rằng sự phát triển trong trí tuệ nhân tạo sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho các công ty công nghệ tiêu dùng, giúp hoạt động hiệu quả hơn và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiệp hội cũng nhấn mạnh một số xu hướng trong năm, đáng chú ý là:

+ Sự gia tăng, đa dạng hoá của thiết bị chơi game: Các sản phẩm máy tính bảng mới của Apple được kỳ vọng, trong khi tai nghe thực tế ảo và máy chơi game tăng cường cũng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh thu trò chơi trong năm nay với các dịch vụ đăng ký trong trò chơi được dự đoán sẽ tăng 12%.

+ Gói thanh toán được đơn giản hoá: Các nhà cung cấp nội dung được thiết lập để mở rộng gói dịch vụ để thu hút sự quan tâm của người dùng, có khả năng cung cấp mức giá chiết khấu cho nhiều dịch vụ khác nhau đồng thời đơn giản hóa quy trình thanh toán.

+ Phát triển nền tảng phát trực tiếp: Người dùng dự kiến ​​sẽ chi khoảng 14 tỷ USD cho các dịch vụ truyền phát âm thanh, video (tăng 6% so với năm 2023) và 48 tỷ USD cho phát trực tuyến video (tăng 4%) vào năm 2024.

+ Tích hợp thiết bị và dịch vụ: Dịch vụ sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong việc mua sản phẩm, ước tính khoảng 25% tổng chi tiêu của người dùng cho công nghệ sẽ hướng tới phần mềm và dịch vụ đăng ký vào năm 2024.

+ Ảnh hưởng của AI: Hơn 230 triệu điện thoại thông minh và PC tại Mỹ trong năm nay và sẽ tận dụng AI tạo ra thông qua các ứng dụng, trình duyệt và phần mềm trên thiết bị. Các thuật toán AI cũng đang được triển khai trong nhiều ứng dụng khác nhau như hệ thống an toàn phương tiện, ứng dụng theo dõi sức khỏe và cải thiện chất lượng hình ảnh trên TV.

Người dùng chi tiêu nhiều hơn cho công nghệ vào năm 2024. Ảnh: USNews.

Người dùng chi tiêu nhiều hơn cho công nghệ vào năm 2024. Ảnh: USNews.

Gary Shapiro, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của CTA, bày tỏ sự phấn khích về sự đổi mới sắp tới sẽ được giới thiệu tại CES 2024 và nhấn mạnh tầm quan trọng của các chính sách ủng hộ đổi mới, đầu tư, cải cách nhập cư và quan hệ đối tác thương mại để thúc đẩy đổi mới mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Ông nói: “Bằng cách áp dụng các chính sách quản lý ủng hộ đổi mới, khuyến khích đầu tư, cải cách nhập cư để thu hút nhân tài toàn cầu và tăng cường quan hệ đối tác thương mại nhằm tăng cường đổi mới, chúng ta có thể thúc đẩy đổi mới mang lại lợi ích cho tất cả người chơi game trong năm 2024″.

Bạn thấy bài viết Game thủ có thể chi hơn 500 tỷ USD vào trò chơi năm 2024 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Game thủ có thể chi hơn 500 tỷ USD vào trò chơi năm 2024 bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Game thủ có thể chi hơn 500 tỷ USD vào trò chơi năm 2024 của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Benedict Cumberbatch phát ngôn cho game chiến thuật ‘Era of Conquest’ – Chính thức thông báo ra mắt toàn cầu ngày 27/10

Viết một bình luận