Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion

Bạn đang xem: Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Thời Trang Công Nghệ Thông Minh

Wearable Technology Fashion – được định nghĩa là thời trang của các thiết bị công nghệ. CCS Insight dự đoán rằng thị trường này sẽ trị giá 34 tỷ USD vào năm 2020.

Tuy nhiên, tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp thời trang đối với công nghệ thiết bị đeo vẫn chưa được khai thác và nhiều chuyên gia đồng ý rằng vấn đề nằm ở sự nhầm lẫn của người tiêu dùng.

Các chuyên gia đề xuất nhiều cách khác nhau để tìm cách thu hút người tiêu dùng quan tâm đến quần áo thời trang. Một số người cho rằng để chia sẻ thị trường công nghệ thời trang, điều quan trọng là khách hàng phải sẵn sàng sử dụng công nghệ thiết bị đeo cho đến khi nó trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.

Vì vậy, thực sự, những gì người tiêu dùng mong đợi từ công nghệ mới nhất?

Bạn đang xem bài viết: Khách Hàng Mong Đợi Điều Gì Từ Thời Trang Thông Minh Tech – Tech Wearables

Làm cho họ muốn nó

Kết quả từ Khảo sát người tiêu dùng kỹ thuật số Acckey, xem xét việc sử dụng công nghệ thiết bị đeo của người tiêu dùng ở sáu quốc gia, cho thấy 52% quan tâm đến quần áo thể dục trong khi 46% quan tâm đến kính. thông minh.

Một nghiên cứu tương tự của Forrester cho thấy 25% người mua sắm thời trang vẫn hài lòng với các cảm biến thông minh được tích hợp trong quần áo của họ trong khi 15% thích công nghệ được tích hợp trong quần áo của họ. Ngoài ra, 3% cũng muốn có một hình xăm đẹp với cảm biến thông minh.

Để người tiêu dùng tham gia vào ngành công nghiệp thời trang thực phẩm trước khi những bộ quần áo này trở thành một phần của nó, vẻ đẹp của sản phẩm là yếu tố quan trọng thúc đẩy họ. Ngoài ra, điều quan trọng là phải dạy chúng cách cư xử tốt.

Fashion tech wear – Chanel Luxury Bag làm từ da khác – fashiontech

Nghiên cứu thị trường năm 2016 của IDC tiết lộ rằng người tiêu dùng quan tâm đến công nghệ thiết bị đeo cảm thấy rằng các nhà bán lẻ thời trang nên tập trung nhiều hơn vào thiết kế và tính thẩm mỹ của sản phẩm hơn là tính năng. kĩ năng công nghệ.

Tương tự, một báo cáo của Nielsen từ năm 2014 cho thấy 53% người Mỹ mong đợi các thiết bị và phụ kiện công nghệ đeo được trông giống như đồ trang sức.

Xem thêm: Dụng cụ và cách nhuộm vải dân gian Díu Sán

Làm cho họ cảm thấy

Những phẩm chất vô hình của sản phẩm, chẳng hạn như thiết kế, màu sắc, di sản và câu chuyện đằng sau thương hiệu, là những thứ thúc đẩy thời trang. Có thể nói, đối với người tiêu dùng, thời trang không chỉ mang đến phong cách, hay vẻ bề ngoài mà còn mang đến tâm tư, tình cảm.

Theo Khảo sát hiểu biết về người tiêu dùng toàn cầu năm 2018 của PWC, công nghệ và phụ kiện thiết bị đeo đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy tại sao ngày nay chúng ta cần đến giàn phơi thông minh? Bằng chứng cho thấy ngành công nghiệp quần áo đã thay đổi về mặt công nghệ, với việc các nhà thiết kế thời trang làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay.

Công nghệ mặc thời trang có tiềm năng lớn

Trong một cuộc khảo sát gần đây của WTVOX, họ đã hỏi người tiêu dùng thời trang cảm nhận của họ về công nghệ thiết bị đeo mới nhất và họ mong đợi điều gì từ công nghệ thiết bị đeo trên web.

Kết quả cho thấy: 16% cảm thấy họ thời trang sau khi mặc ít nhất một công nghệ thời trang, chẳng hạn như một chiếc váy hiện đại (có trong công nghệ thiết bị đeo được) 15% tin rằng bất kỳ công nghệ thiết bị đeo nào họ mặc đều có thể khiến họ trông đẹp hơn. 24% cho rằng họ nên tập trung trưng bày và giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới nhất tới nhiều người hơn. 32% cho rằng hầu hết các sản phẩm công nghệ đeo đều có thiết kế kém và không phong cách.

Công nghệ thời thượng – Nhu cầu tiêu dùng

Đầu tiên, công nghệ wearable cần đa dạng hơn thay vì chỉ tập trung vào chức năng. Để trở nên sành điệu và hấp dẫn, tất cả quần áo và phụ kiện kỹ thuật phải được thiết kế theo nhu cầu của người tiêu dùng thời trang.

Bằng cách sử dụng các phương pháp công nghệ cao, quần áo thời trang công nghệ có thể đánh thức và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, những người cần sự khác biệt và cần quan tâm đến các vấn đề liên quan đến thương hiệu chất lượng cao, đạo đức, động vật và môi trường.

Nếu trước đây, quần áo và phụ kiện kỹ thuật bị chỉ trích là quá nhiều hoặc không thú vị. Đối với thế hệ ngày nay, quần áo thời trang và phụ kiện thông minh phải đặt vẻ đẹp và thiết kế làm trung tâm trong cuộc sống của họ.

Xem thêm bài viết: hướng dẫn may chân váy

Khi thị trường quần áo và phụ kiện công nghệ cao phát triển nhanh chóng, một phân khúc mới gồm những người tiêu dùng am hiểu/có ý thức về công nghệ đang nổi lên.

Chưa hết, công nghệ thiết bị đeo ngày nay không còn là một thiết bị thông minh nữa mà là một phần của hệ sinh thái quần áo sáng tạo và bền vững, sẵn sàng cho một doanh nghiệp đang phát triển.

Một chiếc túi Louis Vuitton sang trọng làm từ da thuần chay

Tóm tắt

Quần áo hiện đại được làm từ các vật liệu sinh học như da nấm và dứa, vải từ tảo, cao su in 3D từ nhựa tái chế và da nhân tạo trong phòng thí nghiệm.

Chúc các bạn có thời gian thư giãn! Xem thêm các bài viết hay trên hocmay.vn

Bạn thấy bài viết Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion bên dưới để Trường TH Đông Phương Yên có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường TH Đông Phương Yên

Nhớ để nguồn bài viết này: Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệm hay

Xem thêm chi tiết về Điều Mà Khách Hàng Mong Đợi Từ Thời Trang Công Nghệ Thông Minh – Wearable Technology Fashion
Xem thêm bài viết hay:  Con baba số mấy tài lộc trong Phong Thuỷ?

Viết một bình luận