Một cựu nhà phát triển của Rockstar đánh giá Grand Theft Auto 6 rằng phần game tiếp theo này nên có bản đồ nhỏ và tập trung hơn.
Nhiều người hâm mộ series hẳn đang hy vọng rằng Grand Theft Auto 6 sẽ lớn hơn những người tiền nhiệm của tựa game vốn đã là huyền thoại, nhưng một cựu nhà phát triển Rockstar cho rằng bản đồ của phần game tiếp theo nên được thu nhỏ lại hơn. Grand Theft Auto là một trong những thương hiệu game lớn nhất và cộng đồng game thủ đã háo hức chờ đợi công bố về Grand Theft Auto 6 trong tận gần mười năm. Mặc dù bản thân Rockstar chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào nhưng đã có rất nhiều tin đồn và rò rỉ về tựa game, bao gồm cả một vụ tấn công rò rỉ dữ liệu lớn vào tháng 9 năm ngoái có chứa đoạn video gameplay đầu tiên của Grand Theft Auto 6.
Kể từ đó cộng đồng mạng khắp thế giói đã có rất nhiều suy đoán về cốt truyện và bối cảnh của Grand Theft Auto 6. Các báo cáo chưa được xác nhận cho thấy GTA 6 có thể có hai nhân vật chính có thể chơi được lấy cảm hứng từ bộ đôi tội phạm ngoài đời thực Bonnie và Clyde, với một trong số họ là nhân vật nữ đầu tiên của Grand Theft Auto series. Trong khi đó, nhiều người tin rằng GTA 6 có thể đưa người chơi trở lại Vice City, đô thị hư cấu ở Florida, nơi từng là bối cảnh cho các trò chơi phụ Grand Theft Auto: Vice City và Grand Theft Auto: Vice City Stories được yêu thích.
Cảnh quan thế giới mở đô thị rộng lớn đã trở thành đặc điểm chính của GTA kể từ thời PlayStation 2 và người chơi nghi ngờ rằng Grand Theft Auto 6 sẽ cung cấp một thế giới tội phạm thậm chí còn lớn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cựu nhà phát triển Rockstar Games Tony Gowland lại có ý tưởng khác, chia sẻ với PCGamesN rằng anh hy vọng Grand Theft Auto 6 sẽ có bản đồ trò chơi nhỏ hơn và tập trung hơn một chút so với các phần trước đây. “Tôi nghĩ một địa điểm nhỏ hơn nhưng đông đúc hơn có thể sẽ mang lại một số khả năng điều hướng cốt truyện đáng nhớ mà tôi yêu thích từ [trò chơi Grand Theft Auto] ban đầu.”
Trong khi hiện đang làm việc tại studio Ant Workshop của Dungeon Golf, Tony Gowland được biết đến rộng rãi nhờ nhiệm kỳ của mình tại Rockstar, nơi anh đã giúp phát triển các tựa game Grand Theft Auto nổi tiếng như Liberty City Stories, Vice City Stories và Chinatown Wars bên cạnh tựa game Red Dead Redemption đầu tiên. Anh chia sẻ thêm rằng anh ấy rất hào hứng với ý tưởng Grand Theft Auto 6 quay trở lại Vice City lấy cảm hứng từ Miami, nhưng anh ấy rất tiếc vì người hâm mộ đã có cái nhìn đầu tiên về phần tiếp theo sắp tới thông qua vụ rò rỉ dữ liệu lớn từ năm ngoái.
Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa Rockstar mới sẵn sàng mang đến cho những game thủ đang háo hức cái nhìn chính thức hơn về Grand Theft Auto 6, bất chấp những tuyên bố gần đây rằng trò chơi có thể ra mắt sớm nhất là vào năm 2025. Những kỳ vọng về phần tiếp theo của dòng game Grand Theft Auto huyền thoại là rất cao và cựu cựu nhà phát triển Rockstar Tony Gowland cảm thấy rằng một bản đồ trò chơi nhỏ hơn, gần gũi hơn có thể là lựa chọn phù hợp nếu Grand Theft Auto 6 quay trở lại Vice City.
Xem thêm: Capcom sắp phát hành một tựa game lớn chưa được công bố vào đầu năm 2024
Bạn thấy bài viết Cựu nhà phát triển Rockstar: ‘Grand Theft Auto 6 nên có bản đồ nhỏ hơn’ có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Cựu nhà phát triển Rockstar: ‘Grand Theft Auto 6 nên có bản đồ nhỏ hơn’ bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Cựu nhà phát triển Rockstar: ‘Grand Theft Auto 6 nên có bản đồ nhỏ hơn’ của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game