CD Projekt RED hé lộ những thách thức khi sử dụng UE5 cho Cyberpunk 2077 phần tiếp theo

Bạn đang xem: CD Projekt RED hé lộ những thách thức khi sử dụng UE5 cho Cyberpunk 2077 phần tiếp theo tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Một nhà phát triển đang làm việc trên phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 tiết lộ một số thách thức chính khi sử dụng bộ công cụ Unreal Engine 5 mới.

Cyberpunk 2077

Nhà thiết kế nhiệm vụ chính của Cyberpunk 2077 Pawel Sasko gần đây đã nhấn mạnh một số khó khăn khi chuyển từ REDengine sang Unreal Engine 5 để phát triển phần game tiếp theo. Giờ đây khi Cyberpunk 2077 2.0 đã ra mắt, một nhóm các nhà phát triển CD Projekt RED đang nỗ lực làm việc cho phần tiếp theo và học cách sử dụng Unreal Engine 5 là bước quan trọng đầu tiên.

Project Orion đã được công bố trở lại vào năm 2022 với tư cách là phần tiếp theo của Cyberpunk 2077. Trò chơi được ấn định sẽ “khám phá toàn bộ tiềm năng” của vũ trụ Cyberpunk 2077 và hiện nó chỉ mới đang ở giai đoạn phát triển ban đầu.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với The Neon Arcade, Pawel Sasko đã nói về một số khó khăn của dự án mới này và việc chuyển từ REDengine của Cyberpunk 2077 sang Unreal Engine 5 dường như là một trong những thử thách khó khăn nhất. Theo nhà phát triển này chia sẻ thì “có rất nhiều việc phải làm khi nói đến bộ công cụ này bởi vì có rất nhiều điều mà công cụ RED của chúng tôi đã được điều chỉnh cho phù hợp.” Về cơ bản thì các nhà phát triển cần tìm hiểu các nguyên tắc để xây dựng trò chơi theo cách họ muốn. Tuy nhiên, người thiết kế nhiệm vụ cũng xác nhận rằng có một số lợi ích khi sử dụng Unreal Engine 5, vì vậy những nỗ lực ban đầu này có thể sẽ được đền đáp trong tương lai. Ngoài ra, sử dụng Unreal Engine 5 trong Cyberpunk 2077 còn có nghĩa là công ty sẽ hợp tác với Epic Games, nhà phát hành công cụ này. Đây có thể là một điều mới đối với các nhà phát triển CDPR, nhưng Sasko ám chỉ rằng ít nhất nó không phải là một điều khó khăn, vì anh ấy khá tích cực khi nói về đội ngũ của Epic Games.

YouTube video

Một khía cạnh khác được Sasko nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn là liên quan đến thành phần của đội. Nhà phát triển nói rằng hiểu rõ về một đội, bao gồm cả phẩm chất và điểm yếu của họ, là một yếu tố rất được đánh giá thấp trong thiết kế trò chơi. Vì vậy, việc giữ lại đội ngũ nòng cốt của Cyberpunk 2077 đang giúp việc phát triển trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng rằng nó sẽ giúp phần tiếp theo trở thành một trong những tựa game cyberpunk hay nhất khi nó được phát hành. Tuy nhiên thì hiện tại nhóm còn khá nhỏ vì việc có một tầm nhìn rõ ràng và thống nhất trong quá trình tiền sản xuất là yếu tố quan trọng cho sự thành công của dự án.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về phần tiếp theo của Cyberpunk 2077, nhưng đã có một số gợi ý rằng nó có thể rất khác so với phần trước đó của nó. Ví dụ như Pawel Sasko gần đây đã xác nhận trong cuộc họp với các nhà đầu tư rằng phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 vẫn chưa quyết định về góc nhìn thứ nhất hay thứ ba.

Xem thêm: Remedy Entertainment khởi động lại toàn bộ dự án game co-op nhiều người chơi Kestrel 

Bạn thấy bài viết CD Projekt RED hé lộ những thách thức khi sử dụng UE5 cho Cyberpunk 2077 phần tiếp theo có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về CD Projekt RED hé lộ những thách thức khi sử dụng UE5 cho Cyberpunk 2077 phần tiếp theo bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: CD Projekt RED hé lộ những thách thức khi sử dụng UE5 cho Cyberpunk 2077 phần tiếp theo của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Sousou no Frieren vượt mặt Fullmetal Alchemist: Brotherhood và trở thành bộ anime được đánh giá cao nhất

Viết một bình luận