Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh

Bạn đang xem: Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Không có sản phẩm nào khác được bắt chước như túi Vuitton. Lúc đầu anh ấy khao khát có được nó, nhưng bây giờ anh ấy từ chối vì anh ấy không muốn giống như hầu hết mọi người. Xem bài viết dưới đây của hocmay.vn để biết thêm thông tin

Bạn đang xem bài viết: Sai lầm kéo Louis Vuitton xuống dốc không phanh

Sai lầm kéo Louis Vuitton đi xuống

Thời kỳ hoàng kim của Vuitton là vào những năm cuối thế kỷ 21, khi các đối thủ cạnh tranh phải đối mặt với nhiều thách thức và suy thoái kinh tế khiến chỉ những người giàu có mới dám chi vài nghìn USD để mua một chiếc túi xa xỉ.

Tuy nhiên, Vuitton đang phải đối mặt với một tình thế tiến thoái lưỡng nan khiến hình ảnh của hãng gặp nguy hiểm nghiêm trọng.

Hận thù là sự lừa dối đầu tiên nhưng xảo quyệt nhất

Trong gần 2 năm tồn tại và phát triển, Vuitton luôn ý thức được sự an toàn của thương hiệu và chống lại nạn gian lận đang hoành hành khắp thế giới.

Bằng chứng là, những bông hoa chữ lồng với logo LV từ lâu đã tồn tại như một biểu tượng cho sự độc lập của công ty. Nhưng tiếng tốt này đã khiến nhiều người bất chấp pháp luật đặt làm những mẫu nhái có giá chỉ vài trăm USD, ngay cả sinh viên cũng có thể mua được.

Vuitton đã bị sốc khi tạp chí Businessoffashion đưa tin rằng 95% túi xách của họ là hàng giả. Tức là chỉ có 5% dùng hàng thật chứ không ai nhìn thấy những người tiêu dùng thật này.

Túi Louis Vuitton MTX04

Túi Louis Vuitton giả tràn lan trên thị trường.

Xem thêm bài viết: làm quần áo từ sữa chua

Kỳ vọng lớn vào Trung Quốc nhưng lỗ hàng tỷ USD

Thị trường vài tỷ dân này đã bị hàng xa xỉ kiểm soát từ đầu những năm 2000.

Trung Quốc từng là mỏ vàng mang về hàng tỷ USD cho các công ty và nhờ đó, khoảng 300 cửa hàng được mở ra mỗi năm tại các thành phố lớn. Nhưng Vuitton đang phải vật lộn để duy trì hoạt động ở Trung Quốc và sự sụp đổ của thị trường chứng khoán vào tháng 8 đã gây thiệt hại cho nền kinh tế và sức mua của Trung Quốc.

Doanh số liên tục sụt giảm ở mức hai con số, khiến Vuitton phải đóng cửa 41 cửa hàng liên tiếp trong năm nay.

Không chỉ vậy, Tập Cận Bình đang ráo riết chống hối lộ, tham nhũng và khuyến khích người dân không tiêu tiền vào những thứ đắt tiền.

Tương lai ảm đạm buộc các giám đốc điều hành của Vuitton phải cắt giảm 20% nhân sự vào giữa năm sau. Nếu vậy, mỗi tháng, Vuitton “xây dựng” một cửa hàng ở đại lục.

cua-hang-louis-vuitton-o-dai-loan

Công ty không giảm giá

Vuitton đã 6 năm liên tiếp đứng đầu top những thương hiệu đắt giá và được khao khát nhất. Chính ánh hào quang đó khiến họ dần trở nên lệ thuộc và mất đi ý thức.

Thiết kế gần như là một di sản, dựa trên việc sử dụng cùng một hệ thống từ đầu đến cuối. Ngoài ra, doanh số bán hàng cao đã gây sốc cho nhà mốt. Số lượng kỹ thuật viên đang tăng gấp đôi để đáp ứng nhu cầu.

Thị trường trở nên “bão hòa” hay túi Vuitton ngày càng nhiều khiến khách hàng không còn ham muốn và khao khát.

Vuitton đã trở thành món đồ yêu thích của những khách hàng phá cách của thương hiệu này khi tờ Financial Times từng cảnh báo: Ranh giới của sự sang trọng đang bị xóa nhòa, ngay cả các cô gái cũng có thể có túi LV.

Chẳng mấy chốc, những người giàu có trở nên tức giận và thất vọng khi những nỗ lực của họ nhằm “vượt lên trên những người khác” bị bắt cặp một cách tàn nhẫn.

Suy thoái, nạn lừa đảo ồ ạt của doanh nghiệp Trung Quốc và sự trỗi dậy của những đối thủ trẻ nhưng thông minh như Bottega Veneta hay Hermès luôn dùng da cá sấu làm mồi nhử khiến ông mệt mỏi.

Vuitton nhanh chóng giảm tỷ lệ sản xuất và đẩy giá lên từ 10-30% nhằm tạo cơn “sốt ảo” gây khan hàng trên thị trường và để bảo vệ chất lượng cao của mình.

Louis Vuitton: Nhà mốt Pháp hơn 150 năm |  Chợ Harper

Louis Vuitton xuống dốc không phanh

Louis Vuitton đã mắc sai lầm khi liên tục tăng giá để nâng cao giá trị thương hiệu, nhưng chất lượng sản phẩm dường như đang thất bại.

Tuy nhiên, bình mới rượu cũ này vẫn bình dân, nguội lạnh bởi các đối thủ cạnh tranh tung đủ chiêu trò để hút khách và giữ chân những người đã dứt áo ra đi.

Có hai lý do khiến họ không muốn quay lại: Người tiêu dùng bình thường thấy Bottega Veneta là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc túi vẫn có chất lượng cao mà không quá đắt.

Thứ hai, những khách hàng giàu có nhất sẽ tìm đến Hermès vì hàng rất hiếm và nhiều người dành dụm hàng năm trời cũng không thể mua được.

Nếu vậy, Vuitton đang ở giữa quá trình chuyển đổi giữa hàng thật và hàng cao cấp.

Di sản hàng trăm năm tuổi của Vuitton là một điều thú vị đối với một phần của gia đình nổi tiếng, nên có vẻ như nhiệm vụ làm mới lịch sử là một thách thức đang đè nặng lên vai vị CEO tài năng Michael Burke. .

Tóm tắt

Trên đây là slide liên tục về thời trang Louis Vuitton mà Hocmay đã tạo ra nhằm mang đến cho độc giả những trải nghiệm chất lượng cao. Tôi chúc bạn nhiều thời gian hạnh phúc

Bạn thấy bài viết Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh bên dưới để Trường TH Đông Phương Yên có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường TH Đông Phương Yên

Nhớ để nguồn bài viết này: Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệm hay

Xem thêm chi tiết về Các chiến lược sai lầm kéo Louis Vuitton trượt dốc không phanh
Xem thêm bài viết hay:  Loại vitamin cơ thể thường thiếu vào mùa đông là thủ phạm khiến chị em già nhanh

Viết một bình luận