Báo cáo cho thấy trong số 82 sản phẩm, Tencent có 5 sản phẩm lọt vào danh sách game có doanh thu ấn tượng.
Cụ thể, báo cáo đưa ra top 5 game mobile có doanh thu hàng năm cao nhất là Honor of Kings, Game for Peace, Crossfire Legends, QQ Speed và Naruto. Trong đó, 5 sản phẩm này có doanh thu trung bình hàng năm là 5,2 tỷ USD, cao nhất trong số tất cả các nhà làm game có trong bảng xếp hạng. Các nhà phát hành đối thủ như Playrix, Activision Blizzard, Supercell và NetEase theo sát phía sau và có tính cạnh tranh cao trên thị trường toàn cầu.
Báo cáo của Sensor Tower cũng đề cập đến đặc điểm và xu hướng của trò chơi di động “xanh” với doanh thu hàng năm toàn cầu vượt 100 triệu đô la Mỹ vào năm 2023. Báo cáo thống kê có 82 trò chơi trên thị trường trò chơi di động toàn cầu từ năm 2019 đến nay với doanh thu toàn cầu vượt 100 triệu đô la trong 5 năm liên tiếp từ các sản phẩm phổ biến. Thông qua phân tích dữ liệu toàn diện về tỷ lệ giữ chân người dùng, kiếm tiền từ quảng cáo và chiến lược kiếm tiền của sản phẩm, nhóm “game xanh” tiếp tục khẳng định độ “uy tín” đối với người dùng.
Theo báo cáo, kể từ năm 2019, tổng cộng 82 sản phẩm game di động trên toàn thế giới đã vượt 100 triệu USD trong 5 năm liên tiếp, tính đến cuối tháng 10 năm 2023. Tổng doanh thu tích lũy toàn cầu của 82 sản phẩm này vượt 220 tỷ USD.
Báo cáo cho thấy có 30 trò chơi di động nằm rải rác ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới có độ phổ biến cao nhất, trong đó nhiều game xuất hiện ở thị trường Mỹ, sau đó đến thị trường Nhật Bản và Trung Quốc. Điều này cũng cho thấy các sản phẩm tập trung vào các thị trường nêu trên sẽ dễ dàng đột phá hơn. Về mặt thể loại sản phẩm, báo cáo nêu kể từ năm 2019, dòng game chiến thuật và RPG có số lượng game di động lớn nhất. Đồng thời, hai loại trò chơi di động này có tiềm năng doanh thu lớn nhất, với tổng doanh thu trung bình hàng năm đạt lần lượt là 7,9 tỷ USD và 7,2 tỷ USD.
Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích quảng cáo Pathmatics, trò chơi di động RAID: Shadow Legends của Plarium đã chi hơn 80 triệu đô la Mỹ cho quảng cáo tại thị trường Mỹ. Chi phí quảng cáo cho Hero Wars và Candy Crush Saga tại thị trường Mỹ cũng lớn không kém, lần lượt là 63 triệu USD và 60 triệu USD.
Bạn thấy bài viết Top 5 game mobile của Tencent có doanh thu trung bình hàng năm cao nhất có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Top 5 game mobile của Tencent có doanh thu trung bình hàng năm cao nhất bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Top 5 game mobile của Tencent có doanh thu trung bình hàng năm cao nhất của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game