Niantic thành công sớm với Monster Hunter Now

Bạn đang xem: Niantic thành công sớm với Monster Hunter Now tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Niantic đã ra mắt tựa game mới nhất Monster Hunter Now vào ngày 14 tháng 9 và chứng minh là một sản phẩm thành công nhanh chóng.

Với 5 triệu lượt tải xuống chỉ trong tuần đầu tiên, Monster Hunter Now trở thành trò chơi lớn thứ tư của Niantic cho đến nay và là game có doanh thu cao thứ tư với khoảng 14 triệu đô la. Nhiều chuyên gia cho hay sản phẩm có thể sớm cán mốc 20 triệu đô la để trở thành trò chơi có doanh thu cao thứ ba.

Monster Hunter World sớm có được thành công.

Monster Hunter World sớm có được thành công. Ảnh: Tom’s Guide.

Trò chơi đã được chứng minh là đặc biệt thành công trên thị trường iOS, với doanh thu khoảng 12 triệu USD. Trong khi đó, nền tảng Google Play giúp trò chơi tạo ra khoảng 2 triệu USD, theo dữ liệu của Sensor Tower.

Thương hiệu Monster Hunter đã đạt doanh số hơn 85 triệu USD trên 18 tựa game, trở thành series game lớn thứ 2 của nhà phát triển Capcom sau Resident Evil. Công ty đã dành 4 năm để phát triển Monster Hunter Now và có vẻ đã có kết quả. Đáng chú ý, bất chấp thành công vang dội của Pokemon Go, Niantic gặp phải nhiều thất bại trong những năm gần đây như việc đóng cửa Harry Potter: Wizards Unite và NBA All-World, bên cạnh đó là việc hủy bỏ tựa game AR Marvel: World of Heroes và sa thải 25% lực lượng lao động của mình. Nhưng với Monster Hunter Now sẽ giúp hãng vực dậy phần nào.

Niantic đã đầu tư mạnh mẽ để Monster Hunter Now được biết đến nhiều hơn. Công ty gặp khó khăn trong việc đưa một số nhượng quyền thương mại vào lĩnh vực AR, nhưng Monster Hunter có vẻ phù hợp hơn nhờ những điểm tương đồng với Pokemon, cả hai tựa game đều tập trung vào việc săn quái vật trong bối cảnh rộng lớn.

Hiện tại, khoảng 70% doanh thu của Monster Hunter Now đến từ Nhật Bản và dường như trò chơi được thiết kế dành cho thị trường xứ hoa anh đào, với lựa chọn hình đại diện có các nhân vật có đặc điểm châu Á nhiều hơn. Công ty cũng đã tổ chức một sự kiện trong trò chơi tại Tokyo Game Show vào ngày 24 tháng 9, mang lại doanh thu tăng đột biến hơn 1 triệu USD.

YouTube video

Trailer game.

Monster Hunter Now còn có hệ thống phát triển RPG phục vụ thị trường Nhật Bản. Nhà sản xuất cấp cao của Niantic, Sakae Osumi, cho biết mục tiêu của họ là mang lại niềm vui và thử thách từ các trận chiến Monster Hunter trong khoảng thời gian game thủ tham gia.

Bạn thấy bài viết Niantic thành công sớm với Monster Hunter Now có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Niantic thành công sớm với Monster Hunter Now bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Niantic thành công sớm với Monster Hunter Now của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Admin nữ độc quyền của Truy Kích PC tung bộ “ảnh cưới” đậm chất FPS, tạo trend chụp ảnh couple độc lạ cho các cặp đôi game thủ

Viết một bình luận