Các thị trường tăng trưởng Trung Đông và châu Phi (tăng trưởng doanh thu 6,9% hàng năm) và Mỹ Latinh (tăng trưởng doanh thu 4,3% hàng năm) chiếm tỷ trọng tăng trưởng lớn nhất vào năm 2023.
Tăng trưởng được thúc đẩy bởi các khu vực mới nổi và thị trường phương Tây, trong khi thị trường trò chơi Trung Quốc phải đối mặt với những thách thức nhất định.
Các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng bao gồm:
+ Cơ sở hạ tầng internet (di động) tốt hơn.+ Internet (di động) thuận tiện hơn và giá cả phải chăng.+ Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu.+ Người dùng điện thoại thông minh ở những thị trường này đang tăng lên.+ Nhờ mô hình chơi miễn phí và sự thâm nhập ngày càng tăng của điện thoại thông minh, chơi game trở thành một hình thức giải trí hợp túi tiền.
Vào năm 2023, doanh thu từ trò chơi sẽ tăng trưởng với tốc độ ổn định ở mọi khu vực mà chúng tôi xem xét, nhưng một số khu vực sẽ có đà tăng trưởng mạnh hơn những khu vực khác. Doanh thu trò chơi ở Bắc Mỹ sẽ tăng 3,8% lên 51,6 tỷ USD, trong khi châu Âu sẽ tăng 3,2% lên 34,4 tỷ USD. Các khu vực này chiếm 46% doanh thu thị trường trò chơi toàn cầu vào năm 2023. Mỹ là quốc gia có doanh thu game lớn nhất thế giới, chiếm 25% tổng doanh thu của thị trường game toàn cầu.
Đồng thời, châu Á-Thái Bình Dương là khu vực trò chơi điện tử lớn nhất thế giới vào năm 2023. Khu vực này chiếm 46% doanh thu toàn cầu nhưng tăng trưởng doanh thu hàng năm chỉ 1,2%, mức tăng trưởng chậm nhất so với các khu vực khác. Tốc độ tăng trưởng giảm mạnh ở Trung Quốc (44,0 tỷ USD xuống còn 44,3 tỷ USD) có thể góp phần vào sự suy giảm nhưng vẫn lớn so với tương quan cùng Mỹ.
Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy một ngành đang ổn định sau một số bất ổn do đại dịch gây ra. Doanh thu hàng năm của thị trường trò chơi toàn cầu đạt 212,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026.
Thế hệ máy chơi game mới mà đại diện là Nintendo Switch sẽ bùng nổ. Các nhà phát triển di động có thể đã thích nghi với bối cảnh chính sách quyền riêng tư mới. Vào năm 2026, thị trường game di động sẽ đạt 100 tỷ USD đầu tiên.
Thêm vào đó ngày càng tăng các thiết bị cầm tay như Steam Deck, nội dung người chơi mua được tận dụng tối đa các thiết bị này. Đến năm 2026, thị trường console đóng vai trò then chốt. Vào thời điểm đó, sẽ là 7 năm kể từ khi ra mắt PlayStation 5 và Xbox Series. Chúng ta có thể mong đợi Nintendo ra mắt phiên bản kế nhiệm cho Switch vào năm 2024. Nintendo có một chiến thuật thử nghiệm là phát hành các trò chơi hàng đầu lớn cùng với các máy chơi game mới để thu hút người chơi.
Bạn thấy bài viết Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu thị trường ngành game có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu thị trường ngành game bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu thị trường ngành game của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game