Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA

Bạn đang xem: Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Báo cáo gần đây của Niko Partners cho hay sự thống trị của hoạt động mua hàng trong trò chơi trên thị trường game châu Á, Trung Đông và Bắc Phi. 

Trên thực tế, những giao dịch mua hàng trong game chiếm tới 87,8% trong thị phần trò chơi trị giá 89,4 tỷ USD trong khu vực. Báo cáo tiết lộ rằng trong tổng chi tiêu cho mua hàng trong ứng dụng đạt 78,5 tỷ USD được chi cho các trò chơi cao cấp, trong khi 3,1 tỷ USD được chi cho đăng ký. Điều này cho thấy xu hướng ngày càng tăng của những game thủ sẵn sàng đầu tư vào trải nghiệm chơi game.

Đa dạng hoá mức giá vật phẩm để tiếp cận game thủ tốt hơn. Ảnh: QuartSoft.

Đa dạng hoá mức giá vật phẩm để tiếp cận game thủ tốt hơn. Ảnh: QuartSoft.

Điều thú vị là nghiên cứu cũng chỉ ra 62,3% số người được khảo sát đã mua trò chơi trả phí trong năm qua trên nhiều nền tảng khác nhau. Ngoài ra, một tỷ lệ đáng kể số người được hỏi (51%) đã sử dụng dịch vụ đăng ký để tham gia trò chơi, bao gồm các nền tảng phổ biến như Prime Gaming.

Báo cáo nhấn mạnh một trở ngại lớn đối với những người chơi không có thói quen nạp game – game thủ di động (39,3%) và game thủ PC (44,3%) – rằng họ khó có khả năng tiếp cận được những trò chơi cao cấp. Phát hiện này cho thấy các nhà phát triển trò chơi cần phải xem xét các chiến lược định giá hợp lý hơn để thu hút lượng người chơi hoặc có nhiều phiên bản với những điều chỉnh về mức giá trong game để dễ tiếp cận được với gamer từng phân khúc.

Hơn nữa, nghiên cứu còn tiết lộ rằng 30% người chơi game di động bày tỏ sự không hài lòng với quảng cáo trong trò chơi, vì ảnh hưởng khá nhiều trong quá trình trải nghiệm. Điều này cho thấy các nhà phát triển phải tìm ra những cách sáng tạo để kiếm tiền từ trò chơi mà không làm gián đoạn quá trình chơi game của game thủ.

Hoạt động mua hàng trong game đem về doanh thu khủng cho NPH. Ảnh: GameAnalytics.

Hoạt động mua hàng trong game đem về doanh thu khủng cho NPH. Ảnh: GameAnalytics.

Lisa Hanson, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của Niko Partners, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới phương thức tăng doanh thu đảm bảo trải nghiệm tiện lợi cho gamer. Bà cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải điều chỉnh các mô hình kiếm tiền của nhà làm game với thị trường địa phương, nhấn mạnh cách bản địa hóa có thể góp phần tạo ra doanh thu.

Khi thị trường trò chơi phát triển, việc hiểu sở thích của game thủ và đáp ứng mối quan tâm của họ sẽ rất quan trọng đối với các nhà phát triển game. Bằng cách áp dụng các chiến lược kiếm tiền sáng tạo và cung cấp các lựa chọn hợp lý, điều này có thể mang đến khả năng tăng doanh thu cho các công ty tại thị trường game châu Á, Trung Đông và Bắc Phi.

Bạn thấy bài viết Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Mua hàng trong game vẫn là điểm nhấn của thị trường châu Á và MENA của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Palworld – Tựa game ‘Pokemon ban phát dân chủ’ chính thức đứng top đầu trên Steam

Viết một bình luận