Dữ liệu mới nhất từ nền tảng Sensor Tower cho thấy thứ hạng doanh thu và lượt tải của các sản phẩm trò chơi di động Trung Quốc tại thị trường nước ngoài vào tháng 10 năm 2023.
Danh sách doanh thu game di động Trung Quốc nước ngoài trong tháng 10/2023 được công bố mới đây. Đầu tháng 10, miHoYo đã phát hành phiên bản 1.4 Winter Dream Awakening của Honkai: Star Rail, cập nhật các nhân vật, cốt truyện, hoạt động mới, v.v. Doanh thu hải ngoại của trò chơi Honkai: Star Rail tăng 11% so với tháng trước và trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu và tăng trưởng của trò chơi di động.
Trò chơi di động chiến lược bối cảnht tận thế, băng tuyết Whiteout Survival của Diandian Interactive vẫn duy trì hoạt động ổn định và doanh thu tiếp tục tăng trưởng so với tháng trước. Trong tháng 10, doanh thu từ nước ngoài của sản phẩm tăng 10%, đứng thứ 4 trong danh sách doanh thu.
Tại thị trường Nhật Bản, trò chơi di động cạnh tranh chiến thuật Knives Out của NetEase liên kết với Persona 5, Tokyo Ghoul và Neon Genesis Evangelion vào tháng 10. Với việc ra mắt nhiều sự kiện giới hạn, doanh thu ở nước ngoài của trò chơi tăng 38%, tăng 7 bậc lên vị trí thứ 14 trong danh sách và đứng thứ 5 trong danh sách tăng trưởng.
Dựa vào lối chơi kết hợp xây dựng đội nhóm và chiến đấu chiến lược, cũng như sự yêu thích của người chơi đối với chủ đề giả tưởng thế giới mở, trò chơi di động RPG Dragonheir: Silent Gods do Chaoxi Guannian ra mắt vào tháng 9 đã trở nên phổ biến ở Mỹ, miền Nam Hàn Quốc và Trung Quốc. Doanh số đạt được từ các thị trường như Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao tiếp tục tăng mạnh trong giai đoạn này, tăng 141% đứng thứ 27 trong danh sách và đứng thứ 2 trong danh sách tăng trưởng. Đây cũng là kết quả cao nhất từ trước đến nay mà trò chơi này đạt được.
Danh sách tăng trưởng doanh thu của trò chơi di động ở nước ngoài trong tháng 10/2023 cũng được Sensor Tower công bố. Vào giữa tháng 10, trò chơi ARPG Dungeon Hunter 6 do Goat Games phát hành đã chính thức ra mắt tại thị trường nước ngoài. Chủ đề Dungeon Hunter cổ điển cùng những khung cảnh và nhân vật đẹp mắt đã đưa trò chơi lên top đầu bảng xếp hạng tại Hoa Kỳ trong ngày đầu tiên ra mắt. Game cũng đứng thứ 3 trong danh sách tải trò chơi di động iPhone và thị trường Mỹ đóng góp 53% doanh thu ở nước ngoài cho sản phẩm này.
Bluepoch Games đã ra mắt phiên bản tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung phồn thể của trò chơi di động nhập vai theo lượt Reverse: 1999 vào giữa tháng 10. Chủ đề huyền bí retro mới lạ và độc đáo giúp game đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống trò chơi di động trên App Store Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và các thị trường khác, đồng thời lọt vào danh sách tăng trưởng nhanh với vị trí thứ 6.
Vào tháng 10, trò chơi đua xe di động Điên Phong Cấp Tốc của NetEase đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Với đồ họa chân thực chất lượng cao cùng lối chơi đua xe phong phú, trò chơi đã nhanh chóng thu hút người chơi. Số lượt tải đứng đầu tại thị trường đại lục, đứng thứ 2 trên thị trường quốc tế.
Trong khi, lượng tải xuống của PUBG Mobile tiếp tục đạt thành tích xuất sắc trong tháng và vẫn đứng đầu trong danh sách tải xuống game di động ở nước ngoài trong tháng 10.
Bạn thấy bài viết Game của miHoYo vẫn chiếm top trò chơi Trung Quốc ở thị trường nước ngoài có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Game của miHoYo vẫn chiếm top trò chơi Trung Quốc ở thị trường nước ngoài bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Game của miHoYo vẫn chiếm top trò chơi Trung Quốc ở thị trường nước ngoài của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game