Vào tháng 9/2023, NetEase thông báo rằng số lượng MAU và UGC của game Eggy Party đều vượt 100 triệu, đồng thời hãng ra mắt phiên bản nước ngoài của sản phẩm này.
Theo đó, thị trường Đông Nam Á cũng đã có Eggy Party. Theo dữ liệu của Sensor Tower, trò chơi đứng thứ 18 trong số 30 trò chơi di động được tải nhiều nhất trong tháng ra mắt. So sánh đối với Stumble Guys trong hai năm qua, trò chơi này đã chứng tỏ khả năng hoạt động hiệu quả khi có được mức độ phổ biến cao ở nước ngoài.
Eggy Party được cho là đối thủ với Stumble Guys, một sản phẩm cũng thu hút mạnh mẽ người chơi. Các chuyên gia nhận định khả năng thương mại hóa của NetEase có thể làm tốt hơn. Dữ liệu cho thấy Eggy Party đóng một vai trò nổi bật trong nhóm game phát hành ở nước ngoài của NetEase. Với sự ra mắt của Eggy Party, số lượt tải hàng tháng của trò chơi này đã tăng vọt từ khoảng 3 triệu lượt trong một tháng lên hơn 10 triệu lượt tải trong 30 ngày qua. Trong số đó, Eggy Party chiếm gần 60%-70% tổng số lượt tải xuống trò chơi di động ở nước ngoài của NetEase trong tháng qua.
Nhìn xa hơn, 70% lượt tải trong tháng qua đến từ thị trường là Indonesia, tiếp theo là Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác. Thị trường Đông Nam Á đã trở thành khu vực làm nên thành công cho sản phẩm này. Không chỉ vậy, lượng tải xuống hàng tháng của Eggy Party còn đứng thứ hai tại thị trường Indonesia, vượt qua Mobile Legends: Bang bang của Moonton. Vào tháng 10, Stumble Guys đứng thứ 12 về lượt tải ở Indonesia. Indonesia là thị trường người dùng lớn thứ hai của Stumble Guys, chiếm khoảng 12% lượt tải hàng tháng, chỉ đứng sau Brazil.
Tuy nhiên, xét từ góc độ lợi nhuận, doanh thu thị trường Trung Quốc vẫn chiếm 99% doanh thu hàng tháng của Eggy Party. Doanh thu hàng tháng mua hàng trong ứng dụng của Stumble Guys không bao gồm doanh thu quảng cáo hiện tại là khoảng 60 triệu nhân dân tệ, trong khi doanh thu hàng tháng từ mua hàng trong ứng dụng ở Indonesia Doanh thu của Eggy Party chỉ khoảng 1 triệu nhân dân tệ. Doanh số của Eggy Party ở Indonesia cũng chưa vượt qua Stumble Guys. Eggy Party đã được tải xuống 6 triệu lần mỗi tháng ở Đông Nam Á và doanh thu mua hàng trong ứng dụng thực tế không nhiều.
Kể từ khi ra mắt, Eggy Party đã tập trung vào việc đổi mới nội dung và tạo ra một thế giới trải nghiệm trong game đa dạng. Người chơi tham gia có thể cạnh tranh đơn hoặc hợp tác cùng nhau để đối đầu với những team khác để giành chiến thắng cuối cùng. NetEase quả thực luôn biết cách làm mới game qua mỗi lần cập nhật.
Bạn thấy bài viết Eggy Party của NetEase khuấy đảo bảng xếp hạng game ở các thị trường có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Eggy Party của NetEase khuấy đảo bảng xếp hạng game ở các thị trường bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Eggy Party của NetEase khuấy đảo bảng xếp hạng game ở các thị trường của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game