Lacoste phát triển bền vững trong chiến dịch đổi logo áo đấu thành 10 loài động vật bên bờ tuyệt chủng – Không chỉ giới thiệu nguồn cảm hứng thiên nhiên, Lacoste gây bất ngờ khi đổi logo cá sấu thành 10 loài động vật trong “”Danh sách đỏ”.
Thời trang luôn đồng hành cùng thế giới trước mọi vấn đề xã hội. Thực tế là các nhà thời trang gần đây đã thực hiện rất nhiều công việc thân thiện với môi trường và đã thành công. Từ những dự án gây quỹ từ thiện đến phát triển thời trang bền vững có thể kể đến những tên tuổi lớn như: H&M, Coach, Toms, Sézane… và gần đây là Lacoste.
Bạn xem câu chuyện: Lacoste phát động chiến dịch đổi logo áo đấu thành 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
Phát triển bền vững
Logo Lacoste với một con cá sấu màu xanh lá cây là một biểu tượng cổ điển.
Thương hiệu Lacoste gắn liền với các mặt hàng quần áo cao cấp như giày dép, đồ da, đồng hồ… đặc biệt là áo thun polo in logo cá sấu. Sau hơn 85 năm, nhà mốt Pháp quyết định thay đổi logo nổi tiếng này và thay thế bằng không chỉ một mà là mười con vật khác.
Logo Lacoste với hình ảnh
Sự thay đổi táo bạo này của thương hiệu Lacoste nhằm bảo vệ động vật hoang dã đang có nguy cơ tuyệt chủng. Đây được kỳ vọng sẽ là cú hích không chỉ trong ngành may mặc mà còn về mặt bền vững môi trường.
Từ rùa biển, kền kền… cho đến tê giác, 10 loài động vật nguy cấp nhất hiện nay đã được Lacoste và đối tác là Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế lựa chọn. Lacoste đã tạo ra hình ảnh của từng con vật này để thay thế hình ảnh cá sấu trên áo polo cổ điển. Cụ thể, số lượng áo khoác sẽ được thực hiện dựa trên số lượng cá thể còn sót lại trong tự nhiên của mỗi loài. Sẽ chỉ có 67 chiếc áo có logo Javan Rhino.
Vượn cáo đuôi dài (Lemur catta) cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng với chỉ 50 cá thể trong tự nhiên.
Và chỉ có 30 chiếc áo có logo cá heo Vaquita.
Do đó, số áo sẽ bao gồm: 231 con kền kền California, 350 con hổ Bengal, 40 con rùa cái Miến Điện, 157 con vẹt Kakapo, 250 con chim Sao la (Saola), 450 con thằn lằn đất châu Phi (Anegada iguana) và 150 con Cao Vít.
Xem thêm bài viết: lịch sử Fair Isle
Trong thời hạn hợp đồng 3 năm, sẽ chỉ có 1.775 chiếc áo được tung ra thị trường và mỗi chiếc áo trong phiên bản giới hạn này có giá khoảng 4 triệu đồng. Thương hiệu Lacoste sẽ quyên góp tất cả doanh số bán hàng cho một tổ chức hỗ trợ các nỗ lực bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và đa dạng sinh học.
Bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Paris và có sẵn trực tuyến trên trang web Lacoste France.
Cũng tại sự kiện, thương hiệu Lacoste trình diễn những thiết kế truyền cảm hứng bảo vệ môi trường khi mang hình ảnh thiên nhiên rực rỡ lên sàn diễn. Ngoài ra, màu sắc của khăn quàng cổ, váy, yếm hay mũ cũng được thiết lập với các màu sắc khác nhau của rừng xanh hoang dã.
Màu xanh xuất hiện trên thiết kế mới của thương hiệu Lacoste.
Động vật hoang dã…
… và sự xức dầu tự nhiên được áp dụng cho những điều khác nhau.
Tóm tắt
Trên đây là thông tin thêm về Định hướng phát triển bền vững, Lacoste phát động chiến dịch đổi logo áo thành 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng mà hocmay.vn đã tổng hợp, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các Bạn.
Bạn thấy bài viết Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng bên dưới để Trường TH Đông Phương Yên có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường TH Đông Phương Yên
Nhớ để nguồn bài viết này: Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Kinh nghiệm hay
Tóp 10 Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Video Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
Hình Ảnh Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Tin tức Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Review Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Tham khảo Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Mới nhất Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng
Hướng dẫn Định hướng phát triển bền vững, Lacoste lên chiến dịch thay logo áo thành 10 loài động vật sắp tuyệt chủng
#Định #hướng #phát #triển #bền #vững #Lacoste #lên #chiến #dịch #thay #logo #áo #thành #loài #động #vật #sắp #tuyệt #chủng