Đánh giá về thị trường trò chơi hypercasual trong quý 3 năm 2023

Bạn đang xem: Đánh giá về thị trường trò chơi hypercasual trong quý 3 năm 2023 tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Nhà cung cấp thông tin thị trường di động AppMagic đã công bố dữ liệu của thị trường trò chơi di động liên quan dòng hypercasual trong quý 3 năm 2023.

Với sự tham gia đóng góp của chuyên gia trò chơi hypercasual Anatoly Maximov, nghiên cứu cho thấy xu hướng đang diễn ra về số lượt cài đặt và sự cạnh tranh ngày càng tăng, thậm chí còn khốc liệt hơn tại thời điểm này.

Top 10 game mobile hypercasual có lượng tải cao nhất quý. Ảnh: AppMagic.

Top 10 game mobile hypercasual có lượng tải, doanh thu cao nhất quý. Ảnh: AppMagic.

Trong quý 3 năm 2023, những xu hướng và sự thay đổi đáng chú ý được mổ xẻ bởi các nhà phân tích Anatoly Maximov và Oleg Rakitskiy. Phân tích của AppMagic cung cấp thông tin chi tiết về thị trường và hiệu suất hoạt động của các trò chơi hàng đầu trong giai đoạn này.

Khi chuyển sang quý 3, xu hướng chung cho thấy tổng số lượt cài đặt game hypercasual đã giảm 8% so với quý 2 năm 2023, ở mức 3,5 tỷ lượt. Việc giảm này nằm trong quá trình chuyển đổi từ quý 2 sang quý 3 về chiến dịch quảng cáo của nhiều nhà làm game, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể về lượng.

Bạn có thể thấy rõ hơn qua 10 trò chơi hypercasual được tải xuống nhiều nhất trong quý 3 năm 2023. Những cái tên quen thuộc như Bridge Race và Going Balls vẫn giữ vững vị trí của mình, thể hiện sức hấp dẫn lâu dài. Tuy nhiên, những thay đổi đáng chú ý đã được quan sát thấy qua game Tomb of the Mask – trò chơi có ​​​​số lượt cài đặt giảm đến 14%.

Trong khi đó game My Perfect Hotel đạt 28 triệu lượt cài đặt, đây là một trò chơi Arcade nói về hoạt động phục vụ trong một khách sạn. Được phát hành vào tháng 4 năm 2022, bản cập nhật được tung ra vào tháng 7 năm 2023 đã thúc đẩy số lượt tải hàng tháng từ 2 triệu – 5 triệu lên mức ấn tượng 13 triệu.

Nhiều trò chơi mới lọt vào top. Ảnh: GamerBraves.

Nhiều trò chơi mới lọt vào top. Ảnh: GamerBraves.

Game Magic Piano Tiles thuộc dòng trò chơi âm nhạc sở hữu 26 triệu lượt cài đặt được ra mắt bởi XGame Studio, hãng game có trụ sở tại Pakistan. Trò chơi âm nhạc này đã tạo nên sự khác biệt bằng cách sử dụng danh sách phát theo khu vực, điều chỉnh nhạc nền cho phù hợp với vị trí địa lý của người dùng.

Twerk Race 3D là trò chơi đạt 22 triệu lượt cài đặt, về vị trí thứ hai, được phát hành đến người chơi vào tháng 9 năm 2021. Trò chơi có được sức hút đáng kể vào mùa hè năm 2023 khi có sự sáng tạo và cải tiến trải nghiệm người dùng, bao gồm việc kết hợp các nhân vật theo xu hướng và giao diện nâng cấp hơn.

Bạn thấy bài viết Đánh giá về thị trường trò chơi hypercasual trong quý 3 năm 2023 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Đánh giá về thị trường trò chơi hypercasual trong quý 3 năm 2023 bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Đánh giá về thị trường trò chơi hypercasual trong quý 3 năm 2023 của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Game

Xem thêm bài viết hay:  Số lượng trò chơi mini tăng 80%

Viết một bình luận