CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR

Bạn đang xem: CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Hiện nay tỷ lệ CTR ai cũng biết, tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi về chính sách CTR, chính sách CTR nào là tốt nhất? Làm thế nào để tính toán và đo lường? Tất cả những câu hỏi này sẽ được superclean.vn giải đáp qua bài viết dưới đây.

TLB là gì?

CTR là viết tắt của từ gì? TLB là gì? CTR là viết tắt của từ tiếng Anh “click-through rate”. Và nó có nghĩa là số liệu đại diện cho số lần nhấp chuột vào mỗi quảng cáo của bạn khi khách hàng tiềm năng xem.

CTR Facebook là gì?

CTR được cho là thước đo quan trọng đối với hầu hết mọi chiến lược digital marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào để bạn có thể đo lường và lập kế hoạch nhằm đạt được hiệu quả marketing tốt nhất.

CTR cao có thể cho bạn biết rằng quảng cáo, nội dung và hình ảnh của bạn đang hoạt động tốt và không cần thêm bất kỳ thay đổi nào. Họ thu hút rất nhiều sự chú ý từ khách hàng tiềm năng. Và ngược lại, nếu giá trị CTR quá thấp, bạn nên thay đổi ngay quảng cáo của mình để tránh những tổn thất không đáng có.

Giá trị CTR cũng được đưa vào hệ thống xếp hạng của Google và Facebook. Nếu quảng cáo của bạn có giá trị CTR tốt thì Google, Facebook sẽ thành công hơn và ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn thường xuyên hơn so với các thương hiệu kém quyền lực khác. Do đó, cải thiện tỷ lệ CTR là một nhiệm vụ quan trọng mà mọi nhà tiếp thị trực tuyến nên biết và tìm hiểu thêm.

Bài viết tham khảo: KOL là gì? KOL là gì? Ý nghĩa của KOLs & KOLs trong marketing

Tìm hiểu thêm về chỉ số CTR

CTR là một số liệu rất quan trọng

Tỷ lệ CTR cao hơn đã được các nhà nghiên cứu chỉ ra là có liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Điều này có thể liên quan đến thực tế là nếu mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn, điều đó có nghĩa là họ đủ hấp dẫn để tương tác. Ngoài ra, càng nhiều người click vào quảng cáo thì tỷ lệ tương tác sẽ càng cao và từ đó tỷ lệ CTR tốt hơn, chi phí càng thấp và số lần hiển thị càng cao. về khách hàng.

ctr là gì?CTR đóng vai trò quan trọng trong marketing

CTR có thể được kết hợp với các KPI khác

CTR là thước đo chính xác nhất về số lượng người nhấp vào quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, nó cũng không hiển thị tỷ lệ chuyển đổi như số người gọi cho nhân viên bán hàng của bạn. Đây là lý do tại sao CTR có thể cho bạn biết quảng cáo của bạn nhận được nhấp chuột tốt như thế nào, nếu bạn đang nhắm mục tiêu chuyển đổi chứ không phải đối tượng, CTR có thể không cung cấp cho bạn nhiều thông tin. . Một ví dụ thực tế: Nếu bạn thấy một quảng cáo có CTR rất cao nhưng CTR lại rất thấp, điều đó có thể cho thấy rằng bạn đang tiếp cận nhiều người hơn, những người nên chuyển đổi.

CTR có mối quan hệ mật thiết với SEO

Đối với các bạn đang làm SEO thì chỉ số CTR cũng đóng vai trò quan trọng vì số click được coi là chỉ số quan trọng nhất của một website. Nếu CTR cao có nghĩa là trang web của bạn có uy tín tốt và thường xuyên được người xem ghé thăm. Google cũng sẽ ưu tiên hơn cho những website được người dùng ủng hộ thường xuyên.

TLB tốt nhất là gì?

Các chiến dịch và từ khóa khác nhau sẽ có CTR khác nhau. CTR phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là phụ thuộc vào vị trí hiển thị quảng cáo và vị trí đặt quảng cáo.

Nói chung, đối với các tìm kiếm AdWords phải trả tiền, CTR từ 2% trở lên được coi là tốt. Tuy nhiên, đối với quảng cáo Facebook (CTR for Facebook ads), CTR lý tưởng được đặt ở mức 0,9%.

ctr là gì?CTR được tính như thế nào?

Và nó khác nhau vì nó phụ thuộc rất nhiều vào việc sản phẩm bạn đang bán là cao cấp hay bình dân. Do đó, bạn nên theo dõi CTR trung bình của từng công ty để tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang làm gì và cố gắng cải thiện điều này trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Bài viết tham khảo: Thruplay là gì? hit thruplay là gì? nguyên tố cần thiết

Cách tính CTR?

Tính toán CTR rất dễ dàng và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. CTR được tính bằng số lần khách hàng nhấp vào quảng cáo kể từ khi quảng cáo được hiển thị. Vì vậy, nếu quảng cáo của bạn được hiển thị 100 lần với một cú nhấp chuột, CTR sẽ là 1%.

Với mỗi dự án quảng cáo hay từ khóa sẽ có một mức CTR khác nhau được quy định trong tài khoản tiếp thị để người dùng dễ dàng nghiên cứu và so sánh.

Cách tăng CTR của bạn

Tận dụng tối đa nội dung của bạn với CTR thấp nhất

Bạn có thể dựa vào dữ liệu phân tích từ Google Search Console để hiểu các số liệu quan trọng như số lần nhấp, số lần hiển thị quảng cáo, CTR, vị trí, v.v. Hãy xem xét kỹ các từ khóa/trang có CTR dưới 20% và bỏ qua các từ khóa/trang có số lần nhấp. chi phí hơn 20%.

Thêm cảm xúc cho người đọc

Cảm xúc có liên quan mật thiết đến lượt click của người xem. Do đó, để tăng CTR, bạn cần sử dụng các tiêu đề để tăng sự chú ý của người đọc. Kiểm tra một ví dụ khác dưới đây:

Tiêu đề liên quan đến SEO có thể giống như sau: “Cập nhật về Ung thư Vú: 10 Điều Bạn Cần Biết.” Tuy nhiên, hãy xem điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta viết lại và đặt vào dòng suy nghĩ (sợ hãi): “Chẩn đoán ung thư vú muộn, tỷ lệ sống sót 22% – Hãy xem ngay hôm nay” có thể khiến người xem tiêu đề muốn xem cùng một câu chuyện.

cách thêm ctrThêm bình luận cho người đọc khi họ nhìn thấy tiêu đề

Không đăng tiêu đề chứa quá nhiều từ khóa

Câu chuyện SEO thông thường vẫn sẽ diễn ra nhưng việc đẩy từ khóa lên top là rất quan trọng. Tuy nhiên, làm như vậy sẽ khiến tiêu đề trở nên quá đơn giản và người đọc khó click vào. Vì vậy, bạn hãy mạnh dạn thay đổi cách đặt tiêu đề và từ khóa.

Viết một câu chuyện theo ý kiến ​​​​của bạn

Ý kiến ​​cá nhân thường là động lực rất lớn để người đọc click và ở lại với bài viết. Hãy thử đặt mình vào một vị trí và mối quan hệ khác với khách hàng, bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.

Sử dụng các URL mạng dễ sử dụng

Nghiên cứu nổi tiếng của Microsoft đã chỉ ra rằng các URL có mô tả bao gồm các từ liên quan đến nội dung trong tiêu đề nhận được nhiều nhấp chuột hơn 25% so với các URL thông thường không có tiêu đề.

Dùng từ nhấn mạnh để giải thích

Việc sử dụng các từ như khổng lồ, bí ẩn, bí ẩn, lộ liễu, v.v. trong tiêu đề của quảng cáo thường khiến người đọc quan tâm và nhấp chuột để đọc thêm bài viết.

Sử dụng số cho chủ đề này

Những con số xuất hiện trong header luôn có một ma lực cực mạnh khiến người dùng click vào để đọc. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng các tiêu đề có thể tăng CTR lên 36%.

Bài viết tham khảo: Bluezoner là gì? Giải đáp thắc mắc về Bluezoner

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu CTR trong quảng cáo là gì và cách tính chỉ số này. Tôi hy vọng rằng những nỗ lực tiếp thị của bạn sẽ luôn hữu ích vì thông tin này.

Bạn thấy bài viết CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR bên dưới để Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR của website

Chuyên mục: Hỏi đáp

Xem thêm chi tiết về CTR là gì? Chỉ số CTR bao nhiêu là tốt? Cách tính CTR
Xem thêm bài viết hay:  Thế nào là nhiên liệu? Các loại khoáng sản nhiên liệu của nước ta

Viết một bình luận