Có gì hay trong Agency mà “mọt phim” Hàn không nên bỏ qua?

Bạn đang xem: Có gì hay trong Agency mà “mọt phim” Hàn không nên bỏ qua? tại daihocdaivietsaigon.edu.vn

Agency (Công ty quảng cáo) là một trong những bộ phim có rating 12% của đài JTBC, gây bất ngờ khi trở thành bộ phim truyền hình cáp có rating cao nhất trong tháng đầu năm 2023. Bộ phim này đã để lại dấu ấn. ấn tượng đặc biệt trong mỗi tập phim. công cụ ổn định, nhưng tương tự và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem hãng phim có những công cụ đặc biệt nào để khán giả có thể theo dõi hết 16 tập phim nhé.

YouTube video
Đoạn giới thiệu đại lý

Phim khai thác sự cạnh tranh khốc liệt trong nội bộ công ty quảng cáo hàng đầu Hàn Quốc VC Communications. Go A In (Lee Bo Young) trở thành người đứng đầu cuộc chiến sau khi được thăng chức từ Giám đốc Sáng tạo lên Giám đốc Sáng tạo. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ, phải sống với người dì không ưa mình và tốt nghiệp trường huyện, Go A In vẫn đang cố gắng từng ngày để dần thích nghi với nghề quảng cáo. ngành công nghiệp. chó sói. Tra cứu lịch chiếu & Mua vé dễ dàng trên Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Cuộc chiến tưởng chừng không liên quan này lại để lại hậu quả không ngờCuộc chiến tưởng chừng không liên quan này lại để lại hậu quả không ngờ

Cô gia nhập VC Communications với vị trí nhân viên viết quảng cáo, là người duy nhất vượt qua kỳ thi tuyển và hiện là “nữ hoàng quảng cáo” với vẻ ngoài lạnh lùng, dữ dằn. Hơn 18 năm không ngừng cống hiến, Go A In đã đạt được ước mơ của mình, trở thành nữ CEO đầu tiên của VC Communications. Trong khi thưởng thức trò giải trí gần đây, anh ấy nhận ra rằng việc thăng chức của anh ấy là bình phong của một âm mưu lừa đảo cấp cao. Từ đó, hành trình sinh tồn trong ngành quảng cáo của A In rẽ sang một hướng mới và nhiều thử thách hơn trước.

Chuyện công sở chưa bao giờ hết “hot”

Lấy chủ đề về một chiến dịch quảng cáo có khả năng sử dụng cao, bộ phim kể một câu chuyện không quá mới theo một cách thú vị và đẹp mắt. Mô-típ của phim là một nhân vật yếu đuối vươn lên bằng tài năng, thực lực và thành công trong công việc, cuộc sống thì nổi tiếng và có phần nhàm chán. Cơ quan kể một câu chuyện như vậy, nhưng nó dựa trên một địa điểm mới, thú vị, không phải về cuộc sống và trí tuệ. Sử dụng những góc khuất, phim công sở thường thấy ở bất kỳ công ty nào, bộ phim dễ dàng tạo được sự gần gũi và đồng cảm với khán giả trẻ.

Hơn nữa, bị sếp mắng, stress là điều mà ai cũng trải qua ít nhất một lần trong công việc.Hơn nữa, bị sếp mắng, stress là điều mà ai cũng trải qua ít nhất một lần trong công việc.

Họ cũng đang vật lộn, họ đang vật lộn với “công việc mơ ước” của họ và họ rất quan tâm đến trách nhiệm với bạn bè và người lớn và họ phải cân bằng giữa công việc và sức khỏe, cuộc sống. Đặc biệt, công ty trong phim là công ty quảng cáo – nơi được đánh giá là trẻ trung, năng động và sáng tạo mà nhiều bạn muốn khám phá. Điều này làm tăng sức hấp dẫn của bộ phim đối với giới trẻ.

Tính cách “mạnh mẽ” dễ đồng cảm

Hình ảnh nữ chính mạnh mẽ, độc lập đã làm mưa làm gió trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, cho đến nay, kiểu nhân vật này vẫn gây ấn tượng khó quên đối với nhiều nhà làm phim và khán giả, đặc biệt là các nữ “mọt phim”. Go A In trong Agency rất cơ cực, từ một cô gái nghèo, giàu nghị lực đã phấn đấu trở thành một giám đốc xinh đẹp, tài năng, độc lập, sáng tạo trong cuộc sống.

Tra cứu lịch chiếu & Mua vé dễ dàng trên Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Go A In là người chiến thắng, làm chủ cuộc sống của bạnGo A In là người chiến thắng, làm chủ cuộc sống của bạn

“A In” trên màn ảnh nhỏ mang đến màn khoe sắc rực rỡ về trí tuệ, tài năng, nhan sắc cùng tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ khiến bất kỳ đấng mày râu nào cũng không thể bỏ qua. Đây có thể nói là ví dụ điển hình mà chị em nào cũng mong muốn. Đồng thời, phim cũng đề cao nữ quyền một cách tinh tế trong việc truyền tải thông điệp bình đẳng giữa nam và nữ trong môi trường công sở.

bữa tiệc thời trang

Phần tổ chức được đặt cẩn trọng trong phần hình ảnh khi cung cấp cho người xem những bộ váy “khủng” nhất. Lần trở lại này của Lee Bo Young cho thấy sự thay đổi khi rũ bỏ vẻ dễ thương, điềm đạm Của tôi hóa thân thành “chị cả” ngành quảng cáo với phong cách xinh đẹp, uyển chuyển. Cô ấy không có những bộ quần áo làm rối mắt, phong cách của cô ấy chủ yếu được nhìn thấy trong trang phục công sở nhưng rất sang trọng, chuyên nghiệp và phong cách. Thậm chí, Go Ah In của Lee Bo Young còn được coi là “biểu tượng thời trang” mới của phim Hàn từ đầu năm 2023 đến nay.

Lee Bo Young và Son Na Eun trình diễn thời trangLee Bo Young và Son Na Eun trình diễn thời trang

Ngoài Go A In còn có nhân vật Kang Han Na (Baby Na Eun) – con gái Chủ tịch tập đoàn VC cũng sáng giá trên màn ảnh. Cô mang phong cách của một tiểu thư ngọt ngào, trẻ trung, tô điểm bằng những cái tên đắt giá và mỗi lần xuất hiện, cô đều khoác trên mình những bộ trang phục phù hợp với con nhà tài phiệt. Dù phong cách có đôi chút khác biệt nhưng mỗi khi cả hai xuất hiện trong cùng một bức ảnh, người xem lại được dịp “rửa mắt” với sức ảnh hưởng và thần thái quá lớn của hai mỹ nhân quảng cáo.

Ngoài ra, công ty quảng cáo còn có những cái tên khác như Cho Seong Ha, Han Jun Woo, Jeon Hae Jin, Lee Chang Hoon… Có nhiều tình tiết hồi hộp, khó đoán đến phút chót. Sau khi xem xong tập 1, bạn sẽ khó có thể bỏ qua những pha hành động hấp dẫn sau đó.

Bạn thấy bài viết Có gì hay trong Agency mà “mọt phim” Hàn không nên bỏ qua? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Có gì hay trong Agency mà “mọt phim” Hàn không nên bỏ qua? bên dưới để Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Nhớ để nguồn bài viết này: Có gì hay trong Agency mà “mọt phim” Hàn không nên bỏ qua? của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Giải trí

Xem thêm chi tiết về [original_title] :
Xem thêm bài viết hay:  Fan đánh giá 5 vị tướng LMHT được Riot ra mắt trong 2023

Viết một bình luận