Theo những rò rỉ mới về Assassin’s Creed Red thì tựa game lấy bối cảnh ở Nhật Bản này sẽ có lối chơi tham khảo Sekiro: Shadows Die Twice.
Assassin’s Creed Red sẽ có ít nhất hai yếu tố lối chơi cực kỳ giống với Sekiro: Shadows Die Twice, đó là những gì một leaker nổi tiếng của Ubisoft đã tuyên bố và chia sẻ một lượng lớn các chi tiết chưa được báo cáo trước đây về trò chơi sắp ra mắt này. Thông tin không chính thức này khá trùng hợp với một báo cáo khác gợi ý rằng các nhân vật chính của Assassin’s Creed Red sẽ bao gồm một samurai tên là Yasuke.
Là phần game đầu tiên lấy bối cảnh ở Nhật Bản trong series nhiều phần về các Sát thủ, tựa game dự kiến sẽ có hai nhân vật có thể chơi được. Nhân vật chính nữ của Assassin’s Creed Red đã xuất hiện trong một số tác phẩm nghệ thuật vào tháng 10. Hình ảnh được phát hiện bởi YouTuber j0nathan, người có thành tích nhất quán với các tin sốt dẻo và rò rỉ của Ubisoft và anh cũng cho biết nhân vật được đề cập là một shinobi tên là Naoe.
Cũng chính leaker này là người mới đây đã lên YouTube để chia sẻ một lượng lớn thông tin mới về Assassin’s Creed Red. Với thời lượng gần 20 phút, video mới nhất của anh đề cập đến nhiều chi tiết chưa được báo cáo trước đây về trò chơi, bao gồm cả tuyên bố rằng phần chính tiếp theo của Assassin’s Creed sẽ có một móc kéo vật lộn, tương tự như Sekiro. Những điểm tương đồng giữa tựa game sắp ra mắt của Ubisoft và tựa game đình đám năm 2019 của FromSoftware có thể không dừng lại ở đó với j0nathan cũng tuyên bố rằng các trận chiến của AC Red sẽ kết hợp một thanh tư thế mà người chơi có thể làm đầy thông qua tấn công để gây choáng váng cho kẻ thù, theo bản dịch được chia sẻ bởi người dùng Reddit Cygus_Lorman .
YouTuber này cũng đưa tin rằng Assassin’s Creed Red sẽ có một thế giới rộng lớn hơn Assassin’s Creed Valhalla, đồng thời lưu ý rằng bản đồ của nó vẫn sẽ nhỏ hơn bản đồ của Odyssey. Hơn nữa, Ubisoft hiện được cho là đang thử nghiệm ý tưởng loại bỏ vô số điểm đánh dấu bản đồ vốn từ lâu đã trở thành một sản phẩm chủ lực của loạt game để game thủ tự mò đường như Elden Ring. Về các tính năng mới khác, Red được cho là sẽ cho phép người chơi nằm sấp, dập tắt các ngọn đuốc để có những điểm ẩn nấp trong bóng tối, và thậm chí tuyển mộ kẻ địch làm gián điệp.
Hệ thống gián điệp được cho là gắn liền với cơ chế giải phóng trại của trò chơi, tương tự như cơ chế từ nhiều trò chơi Ubisoft trước đây. Cụ thể, mỗi trại trong Assassin’s Creed Red sẽ có một chỉ huy mà người chơi có thể giết hoặc tha. Nếu giết địch thì game thủ sẽ có chiến lợi phẩm, trong khi tha thì kẻ địch được cho là sẽ tham gia mạng lưới gián điệp của nhân vật chính và bắt đầu cung cấp cho người chơi thông tin tình báo liên quan đến nhiệm vụ.
YouTuber này cũng đề cập rằng Assassin’s Creed Red sẽ cho người chơi đấu với ashigaru, một loại bộ binh Nhật Bản truyền thống thời phong kiến được trang bị bằng súng trường nguyên thủy. Cuối cùng leaker này tuyên bố rằng trò chơi sẽ có rất nhiều các công cụ cho người chơi sử dụng, bao gồm kunai, shuriken, bom khói và thậm chí cả chuông, với mục đích của chuông thì vẫn chưa rõ ràng. Một số diễn biến gần đây cũng chỉ ra rằng Assassin’s Creed Red sẽ thay thế các phân đoạn thời hiện đại bằng một câu chuyện lấy bối cảnh thập kỷ cuối cùng của thế kỷ 21, nhưng j0nathan không nhận xét gì thêm về những tuyên bố đó.
Xem thêm: Công bố của Grand Theft Auto 6 phá vỡ kỷ lục tương tác trên mạng xã hội
Bạn thấy bài viết Assassin’s Creed Red sẽ lấy cảm hứng từ Sekiro: Shadows Die Twice? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Assassin’s Creed Red sẽ lấy cảm hứng từ Sekiro: Shadows Die Twice? bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Assassin’s Creed Red sẽ lấy cảm hứng từ Sekiro: Shadows Die Twice? của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game