Đạo diễn của Alan Wake 2 tại Remedy Entertainment đã tiết lộ lý do tại sao phải mất hơn 10 năm tựa game mới có phần tiếp theo.
Đạo diễn chịu trách nhiệm phát triển cho tựa game Alan Wake 2 sắp ra mắt đã tiết lộ con đường gian nan mà Remedy Entertainment đã thực hiện để có được cơ hội ra mắt phần tiếp theo. Alan Wake 2 cuối cùng cũng sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 này, cùng thời điểm vói các tựa game rất được mong đợi như Super Mario Bros. Wonder và Insomniac’s Spider-Man 2. Tựa game tiếp theo này lấy cảm hứng từ các trò chơi kinh dị sinh tồn nhiều hơn so với bản game gốc, đáng chú ý nhất là cảm húng đến từ thương hiệu Resident Evil của Capcom.
Tính đến thời điểm Alan Wake 2 được ra mắt thì đã là hơn 10 năm sau khi bản game Alan Wake đầu tiên phát hành. Khi Alan Wake 2 lần đầu tiên được tiết lộ tại The Game Awards 2021, đây là một bất ngờ lớn với các game thủ vì phần trò chơi đầu tiên cũng đã được ra mắt cách đây rất lâu rồi. Con đường gian nan để tựa game có thể được phát hành vào tháng 10 gần đây đã được thảo luận bởi một số thành viên chủ chốt của nhóm phát triển tại Remedy Entertainment.
Trong một cuộc phỏng vấn với MP1st, đạo diễn Alan Wake 2 là Kyle Rowley và nhà thiết kế tường thuật Molly Maloney đều được hỏi tại sao phải mất quá nhiều thời gian để có phần tiếp theo của Alan Wake, Rowley giải thích rằng vấn đề này rất “phức tạp”. Theo Rowley, sau khi phát triển trò chơi gốc, họ thực sự muốn làm phần tiếp theo, nhưng họ không bao giờ thành công vì nhiều lý do. Mỗi trò chơi của Remedy Entertainment được phát hành sau Alan Wake thực ra đều bắt đầu phát triển với tên gọi Alan Wake 2, bao gồm cả Quantum Break và Control.
Rowley nói rằng nền tảng của Quantum Break và Control là những ý tưởng mà nhóm muốn triển khai vào Alan Wake 2, nhưng không thể đưa chúng vào trò chơi vào thời điểm đó. Khi thể loại kinh dị trở nên phổ biến xung quanh quá trình phát triển và phát hành của Control, đó là lúc nó cho phép Remedy Entertainment khám phá cơ hội biến Alan Wake 2 thành hiện thực.
Maloney nói về việc đạo diễn sáng tạo Sam Lake cũng hào hứng với trò chơi như các thành viên khác trong nhóm phát triển. Họ cũng kể lại việc Lake coi phiên bản hiện tại của trò chơi là phiên bản tốt nhất và những ý tưởng phù hợp đã đến vào đúng thời điểm để Alan Wake 2 được thực hiện. Các đọa video xem trước về trò chơi đã tạo được khá nhiều sự đón nhận tích cực, với nhiều nhà phê bình khen ngợi hình ảnh và cách thiết kế hai nhân vật chính là Alan Wake và Saga Anderson.
Xem thêm: FTC không từ bỏ kế hoạch ngăn chặn việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft
Bạn thấy bài viết Alan Wake 2 đã phải đi một con đường gian nan để được ra đời có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Alan Wake 2 đã phải đi một con đường gian nan để được ra đời bên dưới để Đại Việt Sài Gòn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Đại Việt Sài Gòn
Nhớ để nguồn bài viết này: Alan Wake 2 đã phải đi một con đường gian nan để được ra đời của website daihocdaivietsaigon.edu.vn
Chuyên mục: Game