1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,…

Bạn đang xem: 1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,… tại Trường Đại học Đại Việt Sài Gòn

Chỉ còn 10 ngày nữa là chúng ta đón giao thừa 2023. Lúc này, khắp nơi ngập tràn xuân đào, hoa mai. Bên cạnh đó, đừng quên mở list nhạc Tết 2023 dưới đây nhé.

Bài hát năm mới 2023 1

>> Xem thêm: 1001+ Hình Ảnh Chúc Tết ĐẸP, Ý NGHĨA, MAY MẮN

Nhạc Tết Tiếng Anh

Đối với những bạn yêu thích sự vui nhộn của âm nhạc tiếng Anh, bạn có tuyển tập một số bài hát bất hủ nhất thế giới. (nguồn caption từ: ngoaz.com)

Chúc Mừng Năm Mới – ABBA

  • Thể loại: Pop
  • Ngày phát hành: 1980

Happy new year là bài hát nổi tiếng và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam. Giọng ca da diết, giọng ca ấm áp đã giúp ABBA và Happy New Year sống mãi với thời gian.

Lại một đêm giao thừa nữa – Barry Manilow

  • Thể loại: Pop
  • Ngày phát hành: 1977

Một đêm giao thừa nữa sẽ mang đến cho bạn một cái Tết nhẹ nhàng, yêu thương và ấm áp. Bài hát này được phát hành vào năm 1977 và vẫn được nhiều người yêu thích cho đến ngày nay. Mỗi đêm giao thừa, bài hát này lại vang lên giúp chúng ta trân trọng thời gian và yêu thương hơn.

Ngày Tết – U2

  • Danh mục: Đá
  • Ngày phát hành: 1983

New Year’s Day là một bài hát được sáng tác vào năm 1983 và nằm trong album WAR của ban nhạc U2. Ca từ nội lực, giọng hát đầy nội lực… đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự thành công của ca khúc này.

Lễ Hội – Kool & The Gang

  • Thể loại: Rock, Funk
  • Ngày phát hành: 29 tháng 9 năm 1980

Được phát hành vào năm 1980, Celebration nhanh chóng trở thành một bài hát nổi tiếng. Âm nhạc lớn cùng với những bài hát vui tươi sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi và hối hả của cuộc sống.

Auld Lang Syne – Mariah Carey

  • Thể loại: Ballad
  • Ngày phát hành: 2010

“Auld Lang Syne” được người Mỹ đặc biệt yêu thích, thậm chí còn hơn cả Happy New Year. Ca khúc có ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, gợi nhớ kỉ niệm một năm và thay đổi tâm trạng đón năm mới.

Bạn đang làm gì vào đêm giao thừa – Ella Fitzgerald

  • Thể loại: Jazz
  • Ngày phát hành: 1947

“What are you doing on New Year’s Eve” của ca sĩ nổi tiếng Ella Fitzgerald. Thế nên không khó hiểu khi ca khúc này ngay khi mới ra mắt đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Orioles. Ca từ ngọt ngào kết hợp với điệu nhạc jazz như tạm biệt năm cũ và hân hoan chào đón năm mới.

Chúc Mừng Năm Mới – Đại Bàng

  • Thể loại: Pop, Rock, Dân gian
  • Ngày phát hành: Năm 2000

Hẳn người yêu nhạc trên thế giới không thể nào quên ca khúc “Funky New Year” tuyệt vời do nhóm Eagles thể hiện. Chính niềm vui của âm nhạc khiến bạn vui vẻ, yêu đời đón chào năm mới.

Năm Sau – Foo Fighters

  • Danh mục: Đá
  • Ngày phát hành: 1999

Bài hát “Năm sau” cũng rất nổi tiếng vào thời điểm phát hành. Tiếng nhạc du dương và giọng ca đẹp như lời hứa hẹn một năm mới an lành.

Năm Mới – The Beautiful Republic

  • Thể loại: Pop
  • Ngày phát hành: 2007

Bài hát chúc Tết nhẹ nhàng, êm ái như ước vọng về một tương lai tươi đẹp. Hãy cùng nghe và chill những ca khúc nhé.

bài hát năm mới 2023 2

Nhạc nước ngoài cho năm mới

Suối Nguồn Tình Yêu – Như Loan

Nhắc đến mùa xuân không thể quên ca khúc Tình xuân với giai điệu tươi vui, rộn ràng. Âm nhạc của anh ấy rất thú vị, và tôi mong chờ năm mới để bạn có thể có một kỳ nghỉ xuân vui vẻ.

Thanh Xuân Có Em – Đan Nguyên

Về phần mở đầu, ca khúc “Mùa xuân năm ấy” được ca sĩ Anh Việt Thu viết năm 1969 trong một chuyến công tác. Anh nghĩ rằng mình sẽ không thể về đón xuân cùng vợ và gia đình. May mắn thay, anh vẫn có thể liên lạc với gia đình mình. Ngồi bên cửa sổ chiều 30 Tết, anh đã có cảm hứng viết bài hát này.

Nắng Xuân Hạnh Phúc – Cát Lynh

“Nắng xuân vui vẻ” vẽ nên một bức tranh mùa xuân tuyệt đẹp với ánh đèn rực rỡ khắp nơi. Bạn cũng sẽ thấy niềm hạnh phúc và niềm vui của mọi người trong những khoảnh khắc đặc biệt này.

Chúc Tết – Đan Nguyên, Ngọc Anh Vi

Bài hát mang ý nghĩa vui tươi, chúc sức khỏe bộ đội nhân dịp xuân về. Đơn giản nhưng rất hiệu quả. Đầu tiên, hãy tìm kiếm hòa bình thế giới. Sau đó tìm thấy hạnh phúc của bạn. Tiếp theo là chúc người mình yêu luôn xinh đẹp.

Suối Nguồn Của Mẹ – Quang Lê

Dù không phải là ca khúc nổi tiếng nhưng “Mẹ mùa xuân” vẫn được nhiều người yêu thích. Bài hát thể hiện nỗi nhớ của những người con xa quê, người lính cũng như đứa con. Họ không biết khi nào họ sẽ gặp lại mẹ của họ.

Xuân này con không về – Quang Lê

Tết đến, điều mong ước của mỗi người con là được đoàn tụ với mẹ và anh chị em. Tuy nhiên, đối với một đứa trẻ nước ngoài, điều này là rất cao. Dù rất đau buồn nhưng người lính phải ở lại để làm tròn nghĩa vụ với Tổ quốc, Cha ông.

Cánh Bướm Vườn Xuân – Hà Thanh Xuân, Ngọc Anh Vi

Nghe tên bài hát “Con bướm trong vườn xuân” thấy vui và hạnh phúc biết bao. Ca từ du dương của bài hát này sẽ khiến mọi người rung động.

Đón Xuân Xưa – Bùi Anh Tuấn, Ái Phương

Một bài hát khác với ca từ hơi buồn. Đây là nỗi lòng của người con xa quê đón xuân vì không thể về chăm lo cho gia đình.

Nếu Em Chưa Còn Mùa Xuân – Như Quỳnh

“Nếu Kasupeyu không có em” thể hiện sự mong đợi của một cô gái muốn đón xuân cùng người yêu. Dù cho hoa bướm vây quanh, nàng vẫn chưa thấy bóng dáng người yêu. Cô gái lo lắng này sợ Tết đến hai người không gặp nhau.

Thì Thầm Mùa Xuân – Hoài Lâm

Đúng như tên gọi, “Thì thầm mùa xuân” như một bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng đi giữa đất trời và lòng người. “Từng ngọn cỏ xanh mơn man, một hạt mưa lấp lánh, một mùa xuân… Xuân về, xuân về…”.

Bài hát năm mới 2023 3

>> Xem thêm: Những hình ảnh đẹp và quan trọng nhất về năm mới 2023 tuổi Quý Mão

Nhạc Tết Remix

Anh sẽ cho em mùa xuân – Khang Việt

Bài hát này không còn xa lạ với mọi người và nó nằm trong top những bài hát hay và truyền cảm nhất. Đặc biệt với những bản phối Remix vui nhộn sẽ rất hiệu quả.

Xuân Ca – Châu Khải Phong

Hãy bắt đầu ngày mới với ca khúc “Xuân Ca” vui nhộn và mạnh mẽ. Đặc biệt phần biến tấu của Châu Khải Phong khiến ca khúc này trở nên vô cùng đặc biệt.

Con Bướm Xuân – Hồ Quang Hiếu

Những năm gần đây, ca khúc Con bướm xuân của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thống trị khắp mọi nơi. Nghe bài hát này bạn sẽ cảm thấy rất vui và dễ dàng ngân nga theo lời bài hát.

Thăng Hoa Mùa Xuân – Jon

Nhờ tài sáng tác và giọng hát trẻ tài năng, Jon đã cho ra đời ca khúc Xuân Thắng Hoa. Bài hát sôi động, tràn đầy sức sống, đặc biệt là phần rap làm tăng sự phấn khích cho người nghe.

“Xuân Ôi Xuân Đã Về” – Vũ Duy Khánh, DJ H88 và DJ Sea

Sự kết hợp hài hòa, độc đáo của bộ ba Vũ Duy Khánh, DJ H88 và DJ Sea đã mang đến một hơi thở mới cho ca khúc “Xuân ơi xuân đã về”. Phát nhạc nhanh và điều chỉnh âm lượng của bài hát.

Chúc Mừng Năm Mới – Hoàn Lâm

Bản nhạc đầy mê hoặc do chính Hoan Lâm sáng tác sẽ đưa mọi người đến một mùa xuân vui tươi và rộn ràng.

Em Là Mùa Xuân – Chu Bin

Chu Bin gây bất ngờ với giọng hát Bolero đặc trưng khi hát “Xuân có em”. Lời bài hát thể hiện tình yêu và những trải nghiệm lãng mạn của một gia đình đón Tết. Thêm vào đó, nhịp điệu mạnh mẽ, da diết mang đến cho bài hát một cảm giác rất khác.

Đón Xuân – Wendy Thảo

Đón Xuân của Wendy Thảo mang đến sắc xuân mới khác hẳn những phiên bản trước sẽ giúp khán giả thêm hứng khởi chào ngày mới.

Chiều Xuân – Châu Khải Phong

Bản remix “Chiều Xuân” mang âm hưởng mùa xuân qua giọng hát bắt tai của Châu Khải Phong. Ngoài ra, ca khúc này sẽ mang đến sự bùng nổ năng lượng và hạnh phúc.

Nhạc Hiện Đại 2023 4

Bài hát Tết xưa

Xuân đã về – Thanh Lan

Dù ra đời từ cuối những năm 1950 nhưng “Mùa xuân đến rồi” vẫn luôn được mọi người đón nhận vào mỗi dịp đầu năm mới. Ca khúc này được sáng tác bởi ca sĩ Minh Kỳ và của nhiều nhạc sĩ như Đan Nguyên, nhóm 1088,… Những ca từ ấy như một lời báo hỷ cho mọi người rằng mùa xuân đã về.

Đoàn Xuân Ca – Như Quỳnh

“Đoàn Xuân Ca” do ca sĩ Thanh Sơn sáng tác năm 1975, là một bài hát rộng rãi, mạnh mẽ. Mỗi lần nghe lại có cảm giác như mùa xuân đang về. Ai cũng cầu mong một năm mới bình an và hạnh phúc.

Bản tin đầu năm – Như Quỳnh

Ca khúc của ca sĩ Hoài An kể về câu chuyện của những ngày đầu năm với những hình ảnh mùa xuân tươi đẹp và sống động. Đặc biệt qua tiếng hát của ca sĩ Như Quỳnh bạn sẽ thấy thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Thanh xuân ấy có em – Đan Nguyên

Ca khúc Mùa Xuân Có Em do ca sĩ Anh Việt Thu sáng tác và do ca sĩ Đan Nguyên thể hiện. Những suy nghĩ về hai người yêu nhau đấu tranh với nhau, cả hai chờ đợi để gặp nhau vào mùa xuân thật đẹp và đau đớn.

Đón Xuân – Tóc Tiên

Chào Xuân của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, sáng tác năm 1953, sống mãi với thời gian. Điệu nhạc tưng bừng vui tươi như chào đón một mùa xuân mới.

Những Năm Tháng Hạnh Phúc Của Mẹ – Quang Lê

Happy Mother’s Day có lời bài hát ngọt ngào, cảm động, là tình cảm của người con dành cho mẹ, mong mẹ bình an sống lâu bên con cháu.

Nhạc Hiện Đại 2023 4

>> Xem thêm: Hình ảnh đẹp Tết 2023 Full HD điện thoại, máy tính

Kết thúc

Vậy là bạn đã có trong tay nhiều ca khúc nhạc chế Nhạc Tết 2023 hay và vui nhộn. Hãy nhanh tay bật nhạc lên và thưởng thức, hòa mình vào không khí xuân nhé. (nguồn: ngoaz.com)

Bạn thấy bài viết 1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,… có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về 1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,… bên dưới để Trường TH Đông Phương Yên có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: daihocdaivietsaigon.edu.vn của Trường TH Đông Phương Yên

Nhớ để nguồn bài viết này: 1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,… của website daihocdaivietsaigon.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệm hay

Xem thêm chi tiết về 1001+ Nhạc Tết 2023 hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,…
Xem thêm bài viết hay:  Cách làm dồi chó ngon (lòng chó) dồi chó nướng theo nhà hàng

Viết một bình luận